Bán trinh giá 70 triệu đồng, nữ sinh bị xù tiền, cướp tài sản

20:30, Thứ tư 19/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bán trinh với giá 70 triệu đồng cho một người đàn ông, cô gái 20 tuổi bị quỵt tiền và cướp sạch tài sản trên người.

Nạn nhân là cô gái người Trung Quốc và sự việc bi hài nói trên xảy ra ở một khách sạn ở Hồ Châu, Chiết Giang hôm 15/8. Cô gái 20 tuổi thú nhận mình là sinh viên đại học, tranh thủ kỳ nghỉ hè đến Hồ Châu làm thuê để trang trải cuộc sống. Khi đến đây cô ta quen một người đàn ông qua phần mềm kết bạn.

Cô gái khai báo với cảnh sát tại nơi xảy ra vụ việc.

Cả hai thỏa thuận giá bán dâm “đêm đầu tiên” với số tiền 20.000 NDT và hẹn nhau đến khách sạn tiến hành “giao dịch”. Thế nhưng sau khi thỏa mãn dục vọng, gã trai đã không chịu chả tiền cho cô gái dẫn đến giằng co một hồi lâu.

Kẻ mua dâm ngăn không cho cô gái rời khỏi mình, đồng thời cướp điện thoại, ví tiền và những vật dụng có giá trị của nạn nhân.

Sau khi hai người rời khỏi phòng khách sạn, nạn nhân hô hoán, kêu cứu và khiến nghi phạm bị bắt.

Kẻ bán mua dâm bùng tiền mang họ Lý, năm nay 38 tuổi và đối tượng này từng nhiều lần vờ trả giá cao, lừa các cô gái sau đó cướp tài sản.

Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một trận động đất mạnh 5 độ Richter đã xảy ra ngoài khơi tỉnh Fukushima phía Đông Bắc Nhật Bản khiến người dân hoảng sợ.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh