Trizzie Phương Trinh đáp lại khi bị cho là “mắc nợ” chồng cũ, mối quan hệ khiên ai cũng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ cùng bạn gái mới khiến nhiều người hâm mộ

Trong đợt về Việt Nam mùa hè vừa qua, Trizzie Phương Trinh đã có dịp hội ngộ cùng bạn gái mới của chồng cu. Tình cảm thân thiết gần gũi thoải mái của họ khiến cộng đồng mạng “phát sốt”. Gần đây, Phương Trinh lại đăng tải thông tin Bằng Kiều làm shiper mang 100 niêu gang do bạn gái mới chuẩn bị sang cho vợ cũ làm nhà hàng.'

vo cu bang kieu

Vì thử nấu cơm niêu bằng niêu gang, thấy cơm ngon, Phương Trinh đã nhắn tin cho Mai Linh bạn gái mới của Bằng Kiều đi tìm giúp. Mai Linh còn đặt họ làm in cả tên nhà hàng trên sản phẩm. Ngoài mua niêu cô còn mua rế tre, đóng gói cẩn thận để Bằng Kiều mang sang Mỹ, đã thế cô còn không lấy tiền, bảo “Biếu chị để lấy lộc”.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Sau đó cặp đôi chia tay dù không có mâu thuẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ. 3 cậu con trai ở cùng với mẹ. Nhưng sau chia tay cả Bằng Kiều và Phương Trinh đều rất vui vẻ, trở thành “bạn thân” của nhau. Họ không phải ngại ngần tránh mặt nhau mà vui vẻ xuất hiện cùng nhau, cùng các con và gọi nhau là “ông bạn”, “bà bạn”. Cuộc hôn nhân chấm dứt được cho là vì cả hai không có sở thích chung, không còn vui nữa.

nieu com bang kieu

Niêu cơm do bạn gái Bằng Kiều tặng Phương Trinh

Mối quan hệ của Bằng Kiều và Phương Trinh thoải mái đến nỗi nhiều người từng nghĩ họ có thể tái hợp. Nhưng họ thực sự đã chuyển thành tình bạn. Gần đây khi về Việt Nam, hội ngộ và đi chơi cùng chồng cũ, bạn gái và con riêng của chồng cũ, Trizzie Phương Trinh còn nói ly hôn lâu rồi quên mất từng là vợ chồng, vì họ giờ thực sự là bạn bè.

phuong trinh va con bang kieu

Phương Trinh và con của Bằng Kiều với bạn gái mới

Mối quan hệ thân thiết của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhân dịp chồng cũ mang quà của bạn gái mới sang, Trizzie Phương Trinh cũng đã có lời giải đáp khi có ý kiến cho rằng cô “mắc nợ” chồng cũ. Cô viết: "Mình nghĩ ông bạn mình mắc nợ mình thì đúng hơn. Năm 2016 cũng chính Bằng Kiều là người đã khệ nệ mang về Mỹ cho mình bao nhiêu cái chảo gang làm bò né. Đi máy bay mà đem toàn đồ gang sắt thì biết là nó nặng cỡ nào rồi đó. Nói chung là giữ được tình bạn với người cũ thì chỉ có lợi chứ chẳng có thiệt đâu. Cảm ơn ông bạn shipper đắc lực, không bao giờ biết nói chữ không. Cần gì cũng đồng ý ngay. Ngày mai shipper của mình qua đến Mỹ sẽ mang thêm mấy thùng hàng nữa. Chưa bao giờ hóng chàng như bây giờ”

Ba con của Phương Trinh cũng rất quý mến quan tâm tới con của bố và bạn gái mới. Nhiều khán giả để lại bình luận: “Đọc rất trân quý tình cảm cả hai bên"; "Đại gia đình này đáng yêu quá!"; "Ngoài tình yêu, tình bạn tri kỷ thật quý giá"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn