Bắt băng nhóm dàn cảnh đụng xe, móc 50 triệu của người đi đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ án này, cơ quan công an đang ráo riết truy bắt các đối tượng có tên: Hùng, Chánh, Tưởng, Sơn và Tường.

Sáng 18.9, Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Đinh Hoàng Nam (36 tuổi, ngụ quận 7) và Đinh Thị Tuyết Mai (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan công an đang ráo riết truy bắt các đối tượng có tên: Hùng, Chánh, Tưởng, Sơn và Tường.

trom-phunutoday-vn
Nam và Mai tại cơ quan điều tra Công an quận 7

Trước đó khoảng 6h30 sáng 16/9, Mai, Nam cùng đồng bọn gồm các tên: Hùng, Chánh, Sơn, Tưởng và Tường gặp nhau tại 1 quán cà phê trên đường Võ Văn Kiệt, quận 1 để bàn bạc việc đi dàn cảnh đụng xe móc túi.

Tại đây, sau khi phân công nhiệm vụ, nhóm đối tượng chạy xe quanh các tuyến đường để tìm “con mồi”.

Khi đến đường Nguyễn Thị Thập (phường Tân Phong, quận 7), cả nhóm phát hiện anh Nguyễn Tuấn Hải (37 tuổi, ngụ quận 7) chạy xe máy chở theo bạn gái có để cọc tiền 50 triệu đồng trong túi quần nên "ra tay" dàn cảnh đụng xe để móc túi.

Tuy nhiên, hành vi của chúng đã bị anh Hải phát hiện và tri hô. Đúng lúc này, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 7 đang đi tuần tra phát hiện nên phối hợp cùng người đi đường bắt giữ được hai đối tượng Nam và Mai. Riêng các tên còn lại đã nhanh chân chạy thoát.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nam và Mai khai nhận đã cùng đồng bọn thực hiện trót lọt hàng loạt vụ án tương tự trên địa bàn TP.HCM trong thời gian qua. Hiện Công an quận 7 đang mở rộng điều tra và truy bắt tiếp các đối tượng còn lại trong băng nhóm dàn cảnh móc túi chuyên nghiệp này.

Khóc thét với những phong tục kỳ lạ ở Trung Quốc (P1)
Khóc thét với những phong tục kỳ lạ ở Trung Quốc (P1)
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kết hôn với người đã khuất, hay huyền táng cổ… xưa là một trong những phong tục ghê rợn ở Trung Quốc.
Giá vàng hôm nay (18/9): Giá vàng tăng vọt
Giá vàng hôm nay (18/9): Giá vàng tăng vọt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay sau khi FED công bố quyết định giữ nguyên lãi suất cơ bản, giá vàng đã tăng vọt từ 1118USD lên 1129USD.
Ngày cưới, tập thể người yêu cũ của chồng ngồi kín 2 bàn tiệc
Ngày cưới, tập thể người yêu cũ của chồng ngồi kín 2 bàn tiệc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi tôi chính thức vào làm ở công ty, tôi với anh càng có cơ hội để tiếp xúc gần gũi với nhau nhiều hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn