Bất bình cảnh thanh niên nhổ nước bọt vào nhân viên sân bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh một nam thanh niên liên tục mắng chửi và nhổ nước bọt vào nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều người không khỏi bất bình.

Mới đây, một fanpage đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên liên tục to tiếng, văng tục vào nhân viên an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Thậm chí, nam thanh niên này còn nhổ nước bọt trước mặt bảo vệ sân bay.  

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình bởi cách hành xử thiếu văn hóa của thanh niên tại sân bay. Đa số đều cho rằng thái độ của người này là không thể chấp nhận được.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên (áo đen bên trái) chửi bậy, nhổ nước bọt vào nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi một vài hành khách có ý can ngăn, kéo ra ngoài thì thanh niên này bất ngờ xông lên định đánh nhau với nhân viên an ninh. Ngay sau đó, một số nhân viên sân bay cùng hành khách có mặt phải can ngăn, lôi anh ta ra ngoài thì sự việc mới dừng lại.

Hành động xấu vì không được vào đón người thân

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 25-4, vị khách này đang ở khu vực chờ đón người thân nhưng liên tục đòi vào khu vực không được phép nên nhân viên an ninh sân bay ngăn lại. Tuy nhiên người này không những không nghe theo mà còn chống đối, chửi bới, phun nước bọt vào người một nhân viên an ninh, sau đó bỏ chạy.

Liên quan đến vụ việc trên, theo Zing.vn, Liên hệ với sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện cảng hàng không xác nhận sự việc trên là có thật. Tuy nhiên, nhân viên an ninh kia không muốn ra mặt.

"Sự việc này vẫn xảy ra hàng ngày, chưa có thương tổn gì, cũng không ảnh hưởng đến ai" - người này chia sẻ. Anh giải thích, anh không ra tay vì hành khách mới dừng lại ở việc chửi bới, hăm dọa.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người can ngăn và lôi thanh niên này ra ngoài.

Anh Lê Phước - một nhân viên khác tại sân bay Tân Sơn Nhất - cung cấp thông tin, nam thanh niên này xin vào đón người nhà, song an ninh không cho. Ngay lập tức, anh ta phản ứng lại bằng cách khá vô văn hóa.

Cậu ấy (nhân viên an ninh) cũng hiền nên coi như bỏ qua, chưa kể quy định ở sân bay là an ninh chỉ được hành động khi có dấu hiệu bạo lực. Thật ra, thông thường, trường hợp này có thể gọi lực lượng cơ động rồi, nhưng anh ấy bỏ qua thôi" - anh Phước nói.

Anh Phước thẳng thắn, chuyện tương tự xảy ra như cơm bữa tại sân bay. Cửa vào phòng chờ là nơi cách ly, nhưng nhiều người tiễn người thân rất hay đòi vào cùng. Cũng như vậy với phòng nhận hành lý, cửa ra sân bay, chỉ có hành khách vừa hạ cánh mới được phép đi lại.

Thảm án Hải Dương: Chi phí điều trị bé trai khoảng 200 triệu
Thảm án Hải Dương: Chi phí điều trị bé trai khoảng 200 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị bệnh viện trả về, tình hình cháu bé còn lại trong vụ thảm án mẹ cố giết 2 con ở Hải Dương đã qua đời vào chiều 26-4.
Nam sinh đại học quay lén hàng loạt nữ sinh tắm rồi tống tiền
Nam sinh đại học quay lén hàng loạt nữ sinh tắm rồi tống tiền
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi dùng điện thoại quay lén nhiều nữ sinh tắm, Vũ cắt ảnh gửi cho các nạn nhân qua Facebook để tống tiền.
Đầu giờ chiều nay công bố nguyên nhân cá chết tại miền Trung
Đầu giờ chiều nay công bố nguyên nhân cá chết tại miền Trung
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo dự kiến chiều nay (27-4), sau cuộc họp với các cơ quan chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức họp báo công bố nguyên nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn