Bất chấp can ngăn, cô gái trẻ đạp tới tấp vào người bố mẹ đẻ giữa đường phố

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ 19 tuổi vừa la hét, vừa đạp tới tấp vào bố mẹ đẻ giữa đường phố.

Hiện nay, cảnh con cái bạo hành cha mẹ ngày càng phổ biến khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, lên án gay gắt.

Mới đây, ngày 17/5, trên đường phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã diễn ra một cảnh tượng cô gái trẻ ra sức đánh chửi bố mẹ ruột của mình một cách thậm tệ, bất chấp mọi lời can ngăn của những người xung quanh.

v54

 Cô gái trẻ dùng cả chân của mình để đạp vào mẹ mình. Ảnh nguồn: Internet.

Vừa "thốt" lên những lời lẽ tục tĩu để nguyền rủa đấng sinh thành, cô gái này còn chuyển sang dùng chân đá vào người bố mẹ.

Cô ta liên tiếp mắng chửi bố mẹ "Mấy năm qua ông bà thoải mái quá rồi, giờ thì đến lượt ông bà phải chăm lo cho tôi", cô gái này hét lớn.

Theo lời cô gái này, trước đây có một công tử nhà giàu thích cô ta nhưng cô ta không đáp lại, bởi: "Tiền đối với tôi không quan trọng". Sau đó, bố mẹ lại muốn gả cô ta cho một người đàn ông béo mập, khiến cô ta vô cùng giận dữ: "Nếu tôi mà lấy hắn ta thì cuộc đời này của tôi sẽ bị huỷ hoại hoàn toàn.", "Ông bà hãy chết đi! Đi chết đi cho tôi!"...

v55

 Hành động không thể nào chấp nhận được của cô gái trẻ. Ảnh nguồn: Internet.

Sự việc xảy ra ở giữa đường phố nên đã thu hút sự chú ý của mọi người. Có nhiều người nhanh chóng dừng lại rút điện thoại ra ghi hình. Thấy vậy, cô gái hung hãn liền quay sang quát mắng bọn họ: "Mấy người dám quay hả? Đây là việc nhà của mấy người à? Qua đây cho tôi!" Thậm chí, cô ta còn định lao vào hành hung người đang quay phim, chụp ảnh mình.

Một số người khác định xông vào can ngăn không cho cô ta tiếp tục đánh bố mẹ nhưng bất thành. Cuối cùng, họ phải gọi điện cầu cứu cảnh sát mới khống chế được cô gái này.

Được biết, cô gái bất hiếu năm nay 19 tuổi, là con gái cả trong nhà, dưới cô ta còn có 2 người em gái nữa. Theo tiết lộ của người mẹ đau khổ bị con gái đánh chửi ở trên, những năm qua con gái bà ra ngoài làm việc kiếm tiền và phải chịu không ít sự tác động tiêu cực.

Năm ngoái, cô ta phải nằm viện điều trị tới nửa năm khiến cho bố mẹ lao đao vì lo tiền viện phí đắt đỏ. Hiện tại, gia đình họ vẫn đang còn món nợ rất lớn, nhưng cô con gái cả vẫn "ăn ngon, mặc đẹp, chẳng quan tâm gì tới bố mẹ".

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Tương tự, vào đầu tháng 1/2017 mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện 1 clip "người phụ nữ đánh bệnh nhân cao tuổi" thu hút sự quan tâm của dư luận. Ban đầu, mọi người đều phẫn nộ cho rằng người ra tay trong clip là nhân viên chăm sóc bệnh nhân của bệnh viện vì người này ăn mặc tương tự với đồng phục của nhân viên trong viện.

v56

 Cô gái trẻ đánh đập mẹ già của mình trên giường bệnh. Ảnh nguồn: Cắt ra từ clip.

Cụ thể, tối ngày 1/3, một người đã đăng tải clip này lên mạng với dòng chú thích: "Bạn tôi nằm ở viện Hangtian Bắc Kinh, bắt gặp cảnh bệnh nhân lớn tuổi bị đối xử thế này…". Đoạn clip chỉ dài 12 giây, ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo màu xanh đang liên tiếp đánh mạnh vào mu bàn tay bệnh nhân cao tuổi trên giường bệnh. Người này vừa đánh vừa quát mắng ầm ĩ cả phòng bệnh.

Đại diện bệnh viện Hangtian Bắc Kinh, nơi xảy ra vụ việc, cho biết, khoảng 21h ngày 1/3, sau khi nhận quá nhiều phản hồi từ dư luận, họ đã phải bắt tay ngay vào xác minh làm rõ sự việc này và phát hiện ra người trong clip không phải nhân viên của bệnh viện mà chính là con gái của bệnh nhân. Được biết, bệnh nhân này hiện đã 88 tuổi, từng nhập viện nhiều lần do gãy xương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link