Nhờ chồng trông con, khi về đến nhà cô vợ "suýt ngất" vì cảnh tượng trên sàn

( PHUNUTODAY ) - Cô vợ chỉ vắng mặt ở nhà 2 tiếng đồng hồ mà mọi thứ đã đảo lộn và không khác gì "bãi chiến trường".

Chuyện các ông bố trông con luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là các bà mẹ "bỉm sửa". Thậm chí, đối với những ông bố không biết trông con thì lại càng xảy ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười", điển như trường hợp dưới đây.

Theo đó, mới đây, chị Hứa sống tại Trung Quốc đã lên mạng xã hội chia sẻ về tình huống trông con "có một không hai" của chồng mình.

2 đứa trẻ đổ sữa bột ra sàn nhà để chơi đùa.

2 đứa trẻ đổ sữa bột ra sàn nhà để chơi đùa.

Theo đó, nhân dịp cuối tuần chồng được nghỉ làm thì chị Hứa đã nhờ chồng ở nhà trông con để mình đi chợ mua đồ nấu nướng. Vì lo lắng chồng sẽ quên nên trước khi đi chị Hứa đã dặn chồng pha sữa cho 2 bé uống và để mắt đến 2 đứa nhỏ.

Đáng nói, sau 2 tiếng trở về nhà thì chị Hứa đã vô cùng choáng váng với cách trông con của chồng. Theo đó, căn nhà không khác gì "bãi chiến trường", sàn nhà phủ đầy sữa bột trắng xóa. Thậm chí, chơi của các bé vứt lăn lóc trên sàn, áo quần cũng phủ đầy sữa bột. Trong khi những đứa trẻ vấn đang mải mê nghịch dưới sàn nhà thì chồng chị Hứa lại ung dung ngồi trên giường bấm điện thoại. 

Người chồng ung dung ngồi trên giường mặc các con chơi đùa dưới sàn nhà.

Người chồng ung dung ngồi trên giường mặc các con chơi đùa dưới sàn nhà.

Nhìn căn phòng bừa bộn, các con thì dùng sữa bột để ném nhau còn chồng thì thản nhiên ngồi nghịch điện thoại chị Hứa vô cùng tức giận. Khi được hỏi, chồng chị Hứa chỉ biết giải thích: "Sữa bột đã vương vãi khắp sàn, cũng không thể dùng để pha sữa cho con uống, thế nên anh để các con nghịch thoải mái". 

Câu chuyện được chia sẻ đã ngay lập tức gây xôn xao trên MXH.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link