Lại thêm ông bố "cải trang" thành vợ để trông con, nhìn biểu cảm của đứa trẻ ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Cách làm sáng tạo này vừa giúp ông bố thảnh thơi sử dụng điện thoại mà con trai thì nằm ngoan ngoãn.

Có lẽ điều ám ảnh nhất với các ông bố là việc phải trông con nhỏ mỗi khi vợ vắng nhà. Thậm chí, có nhiều đứa trẻ còn liên tục quấy khóc mỗi khi ở nhà với bố. Chính vì vậy, nhiều ông bố đã nghĩ ra cách "cải trang" thành vợ để trông con.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trông con khi vợ vắng nhà khiến ai cũng cười "chảy nước mắt".

Clip: Người đàn ông cải trang vợ để trông con nhỏ.

Theo đó, sợ con quấy khóc khi vợ vắng nhà nên ông bố trẻ này đã cosplay thành vợ. Cụ thể, anh chàng này đã mặc bộ đồ ngủ của vợ rồi còn đeo chiếc mặt nạ in mặt vợ trong lúc trông con. Sau khi "cải trang" xong, anh chàng thản nhiên 1 tay ôm con, 1 tay ôm điện thoại giải trí mà không phải lo lắng gì cả. 

Vậy là em bé đã dính phải "cú lừa" của bố mà không hề hay biết đó là "mẹ giả". Nhìn cậu bé miệng ngậm ti giả và nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của bố mà ai cũng bật cười thích thú. Nhờ ý tưởng này mà ông bố có thể thoải mái chơi điện thoại mà vẫn có thể trông được con. Có thể thấy, ông bố trẻ này đã có một màn cosplay vợ thành công.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người không khỏi bật cười thích thú. Hầu hết mọi người đều khen sự thông minh, sáng tạo của ông bố trên. Bên cạnh đó, một số người cũng nói rằng sẽ áp dụng ngay cách này mỗi khi vợ vắng nhà.

"Công nhận ông bố quá thông minh"

"Đi in ảnh ngay và luôn!"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link