Bất chấp lệnh cấm và dịch Covid-19 đang lây lan: Một quán bar Hà Nội vẫn mở cho khách vào "bay lắc"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã có quy định dừng hoạt động giữa thời điểm dịch bệnh nhưng một quán bar trên địa bàn quận Cầu Giấy vẫn lén lút mở cửa đón khách.

Ngày 27/3, thông tin từ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang hoàn tất hồ sơ xử lý một quán bar bất chấp hoạt động kinh doanh dù TP yêu cầu tạm đóng cửa để phòng chống bệnh dịch Covid-19.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 01h20 ngày 25/3, Công an quận Cầu Giấy nhận được tin báo về việc một quán bar ở phường Dịch Vọng vẫn lén lút hoạt động.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận triển khai lực lượng kiểm tra, xử lý vi phạm của quán bar này. Qua hiện trường kiểm tra, công an phát hiện quán bar này có khách bên trong nhưng cửa ngoài của quán đã đóng, không thể vào. Đến 6 giờ sáng cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ sở mở cửa để vào kiểm tra.

5 trường hợp dương với ma túy cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP Hà Nội.

5 trường hợp dương với ma túy cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra quán, công an phát hiện 35 vỏ bóng cười, 12 bình khí cười, 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu và 4 thùng shisha. Đáng chú ý, quán bar này không xuất trình được giấy phép kinh doanh, cũng như giấy tờ hóa đơn, nguồn gốc của số hàng bên trên.

Quán có 17 nhân viên cùng 35 khách. Công an quận Cầu Giấy phát hiện 5 đối tượng trong quán này dương tính với chất ma túy.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật để tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý những người vi phạm pháp luật.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trước đó, UBND TP Hà Nội đã có công văn yêu cầu tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ kinh doanh dịch vụ không cần thiết như: Karaoke, massage, quán bar, rạp chiếu phim,...để phòng dịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link