Bất kể nam hay nữ có 4 điểm này trên bàn tay: Trời cho lộc lớn, không thành tỷ phú cũng là đại gia

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy và tử vi học những người có 4 điểm này trên lòng bàn tay thường có quý nhân, số mệnh giàu sang phú quý.

Nếu lòng bàn tay của bạn có 1 trong 4 điều này thì rất đáng chúc mừng bạn chính là người có số phú quý giàu sang hơn người càng già càng giàu có. 

Lòng bàn tay có chữ M

Chữ M trên lòng bàn tay được tạo thành từ 4 đường: Đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Đường chỉ tay này rất hiếm, không phải ai cũng có được. Người sở hữu bàn tay chữ M thường có tài lãnh đạo hơn người và sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Một số người nổi tiếng thế giới có đường chữ "M" có thể kể đến Barack Obama, Warren Buffett, Bill Gates hay Leonardo Dicaprio...

Những người có đường chỉ tay M sẽ có khởi đầu nhiều thăng trầm. Nhưng họ sẽ nhanh chóng đạt được sự giàu có, sở hữu nhiều thành tích đáng nể và được lãnh đạo, đồng nghiệp công nhận bởi tính cách bất khuất và chăm chỉ.

Không những vậy, người sở hữu đường chỉ tay này thường có tính chuyên nghiệp cao, mục tiêu cao cả, sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì lý tưởng của mình và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu. Vì vậy, họ thường dễ đạt được danh vọng và tài lộc trước 40 tuổi.

4-dau-hieu-nay-xuat-hien-trong-long-ban-tay-la-ban-se-co-nguon-tien-khong-ngung-hinh-2

Lòng bàn tay có hình ngôi sao

Tên gọi hình ngôi sao đã miêu tả hình dáng của loại đường chỉ tay nà. Nó được hình thành bởi sự giao nhau của ba hoặc nhiều đường có ý nghĩa khác nhau ở những nơi khác nhau.

Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp.

Nếu ngôi sao nằm ở gốc ngón trỏ, nghĩa là người đó thông minh, có tài quản lý, lãnh đạo phi thường, được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

4-dau-hieu-nay-xuat-hien-trong-long-ban-tay-la-ban-se-co-nguon-tien-khong-ngung

Lòng bàn tay có hình chữ "Điền"

Chỉ tay hình chữ "Điền" cũng là một trong những ký hiệu hiếm có trong lòng bàn tay. Nếu nó xuất hiện gần đường sinh mệnh và đường sự nghiệp, điều đó có nghĩa là người này có khả năng làm ăn kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Những người có chỉ tay chữ "Điền" thường làm những công việc liên quan đến khai thác mỏ, bất động sản và các ngành khác. Nếu ký hiệu này xuất hiện trên lòng bàn tay, điều đó có nghĩa là chủ nhân của nó có thể sử dụng tài năng của mình để tạo nên những thành tựu to lớn và trở thành một người giàu có.

duong tay may man

Lòng bàn tay có chỉ tay chữ "Nhất"

Đường chỉ tay này hình thành do đường Trí đạo và Tâm đạo đồng nhất trên 1 đường thẳng tạo ra. Ký hiệu chữ "Nhất" cho thấy người sở hữu chỉ tay dạng này khi làm việc gì đó sẽ tập trung toàn bộ sức lực, tâm trí để đạt được mục đích cuối cùng. Bởi thế họ thường thành công hơn người khác.

Trên thực tế, có nhiều người sở hữu đường chỉ tay này đã trở nên giàu có ngay từ khi còn trẻ, hoặc cực kỳ thành công trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Song chúng ta nên nhớ rằng vận may có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Dù "đường sự nghiệp" có phát triển đến đâu, nếu không chăm chỉ thì cũng sẽ khó mà thành công. Tương tự, dù "đường sinh mệnh" có dài bao nhiêu nếu không sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý thì cũng khó giữ gìn sức khỏe tốt.

Vì vậy, chúng ta không nên quá phụ thuộc vào những đường chỉ tay này. Thành công của con người phải do tự nỗ lực mà có, chỉ ngồi trông chờ vận may tìm đến, thì chẳng bao giờ thấy kết quả.

*Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link