Bật khóc về tình mẫu tử trong clip "Cuộc gọi nhỡ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cuộc gọi nhỡ" là sự ra đi đột ngột của người mẹ vì căn bệnh thiếu máu, nỗi ân hận tột cùng của người con vô tâm.

Mới đây, clip có tên “Cuộc gọi nhỡ” được nhiều dân mạng chuyền tay nhau trên các trang mạng xã hội cũng như nhiều diễn đàn trẻ. Chỉ sau một ngày đăng tải, clip đã hút hơn 11 ngàn lượt xem trên kênh chuyên chia sẻ video.

Mô tả ảnh.
Cậu bé đã có những tháng ngày thơ ấu hạnh phúc bên mẹ.

Trong hơn 7 phút, clip kể lại câu chuyện của một cậu bé sống cùng mẹ trong ngôi nhà nhỏ. Cậu bé lớn lên bằng tình yêu thương, sự chăm sóc chu đáo, tận tình của mẹ. Tuổi thơ cậu gắn liền với những kỉ niệm buồn vui và sự bao dung của người mẹ. Thời gian qua nhanh, ngày cậu đỗ đại học, từ quê khăn gói lên thành phố cũng là ngày cậu rời bỏ làng quê nghèo khó để đến với vùng đất xa hoa, nhiều tham vọng.

Mô tả ảnh.
Clip nhắc nhở những người con đặt chữ Hiếu lên hàng đầu.

Nhờ học giỏi mà cậu bé ngày nào đã tốt nghiệp và có công việc ổn định nơi đất khách. Vùi đầu vào công việc và những mối quan hệ bạn bè, chàng trai dần quên đi người mẹ đang mòn mỏi chờ mình ở quê. Những cuộc gọi của mẹ đều bị chàng trai phớt lờ, cho đến một ngày cậu hay tin mẹ qua đời…

Clip "Cuộc gọi lỡ" khiến nhiều người bật khóc vì xúc động.

Hối hận muộn màng không thể thay đổi kết quả cho sự hờ hững, thiếu quan tâm của chàng trai với mẹ trong thời gian qua. Clip mang thông điệp về tình mẫu tử, đồng thời nhắc nhở phận làm con luôn đặt chữ Hiếu lên hàng đầu.

Xúc động giây phút người mẹ sinh con trong lúc cận kề cái chết
Vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng khiến thai phụ bị rách tử cung, đầu và tay của em bé trong bụng mẹ nhô ra ngoài. Nhờ có sự giúp đỡ của người đi đường, em bé đã may mắn sống sót. Tuy nhiên, thai phụ đã qua đời sau đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn