Em gái Cẩm Ly lần đầu tiết lộ về người chồng "siêu" tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Phương - em gái Cẩm Ly lần đầu đã tiết lộ về người chồng Chính Chi "siêu" tỷ phú của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hà Phương lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống bên Chính Chu - người chồng "siêu" tỷ phú của mình. Theo đó, em gái Cẩm Ly chia sẻ, hạnh phúc của người phụ nữ là có một gia đình đầm ấm. Chính Chu không chỉ là doanh nhân, mà còn là một người chồng, người cha tốt của Hà Phương và hai con gái. Dù ở ngoài xã hội hay trong gia đình, cô luôn cảm thấy tự hào về ông xã.

ha phuong phunutoday1

Em gái Cẩm Ly lần đầu tiết lộ về người chồng "siêu" tỷ phú.

Hà Phương cho rằng, không có đôi vợ chồng nào lại ngồi so đo, anh hơn tôi thế này, em không bằng anh thế kia. Đôi khi chồng cô cũng hay đùa bảo là từ khi lấy cô thì hay được bạn bè, gia đình gọi là “chồng của ca sỹ”.

Khi được đề cập đến cuộc sống xa hoa của gia đình, Hà Phương bày tỏ, cuộc sống luôn có nhiều mặt, những gì truyền thông phản ánh chỉ là một phần trong cuộc sống của cô. Nếu chỉ biết hưởng thụ, chắc hẳn cô và chồng sẽ khó có được ngày hôm nay. Ít ai thấy, cô cùng ông xã làm việc như thế nào, nuôi dạy con gái và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng ra sao?

Hà Phương và chồng rất đồng cảm với nhau ở quan điểm bảo vệ cuộc sống riêng tư vì các con nên cũng không muốn chia sẻ hay giải thích quá nhiều vê chuyện riêng tư.

ha phuong phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Hà Phương và Chính Chu.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc với 3 chị em cùng đeo đuổi nghiệp ca hát, dù nhan sắc có phần nổi trội hơn chị gái Cẩm Ly và cô em gái nóng bỏng Minh Tuyết nhưng sự nghiệp ca hát của Hà Phương lại không thực sự khởi sắc bằng hai người kia. Năm 2000 trong một chuyến sang Mỹ biểu diễn chị đã vô tình gặp Chính Chu người đàn ông khiến cuộc sống của Hà Phương thay đổi hoàn toàn.

Sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng vợ chồng Hà Phương vẫn giữ được sự gần gũi, thân thiện và luôn nghĩ tới cộng đồng. Anh chị thường xuyên tổ chức những chuyến từ thiện ở cả bên Mỹ lẫn trong nước, thậm chí Hà Phương còn có một quỹ từ thiện mang tên mình. Viên mãn với cuộc sống bên người chồng giàu có rất mực yêu thương vợ, sự nghiệp của Hà Phương cũng ngày càng phát triển không chỉ trong âm nhạc mà còn lấn sân sang cả điện ảnh. Mới đây cô vinh dự được báo Mỹ ca ngợi là " Angelia Jolie của Việt Nam".

Hương Giang Idol trải lòng về chuỗi ngày đối mặt với chuyển giới
Hương Giang Idol trải lòng về chuỗi ngày đối mặt với chuyển giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió, Hương Giang Idol lần đầu đã có những trải lòng về chuỗi ngày phải đối mặt với việc chuyển giới.
Bí quyết ăn gian chiều cao với giày bệt cho cô nàng
Bí quyết ăn gian chiều cao với giày bệt cho cô nàng "nấm lùn"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô "nấm lùn" thường coi nhẹ giày bệt không hay nếu như biết kết hợp tinh tế, giày bệt cũng hoàn toàn có thể giúp bạn trông cao ráo hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn