Học hỏi 11 cách phối đồ với họa tiết chấm bi đẹp mà không bị sến của dàn sao Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Sức hút của đồ chấm bi đã được nhiều sao Hollywood chứng minh qua 11 outfit sau đây.

Nếu chỉ diện mãi đồ trơn màu, phong cách của chị em rất dễ hóa nhàm chán, đôi khi chị em nên thay đổi bằng đồ họa tiết. Có một kiểu trang phục họa tiết phổ biến nhất là đồ chấm bi. Trang phục chấm bi chuẩn mốt vượt thời gian, toát lên sự trẻ trung mà không kém phần sang trọng. 

Empty

Selena Gomez diện combo áo chấm bi kết hợp với cardigan mỏng và quần jeans ống loe. Set đồ này có sự đan xen giữa vẻ cổ điển và nét trẻ trung, năng động. Chi tiết quần ống loe tăng điểm ấn tượng cho outfit. 

Empty

Tông màu đen trắng của mẫu váy sẽ đảm bảo, vẻ ngoài của người mặc không bị sến, trái lại là chỉ sang chảnh trở lên. Đôi giày mũi nhọn hack dáng tối ưu và cộng thêm điểm tinh tế.

Empty

Mẫu váy của Taylor Swift rất trẻ trung, tươi mới. Thiết kế này làm bật lên nét tiểu thư yêu kiều của nữ ca sĩ. Cô nàng đã tạo điểm nhấn ấn tượng, nhưng vẫn hài hòa cho bộ đồ bằng một đôi giày hồng đậm.

Empty

Kết hợp áo blouse chấm bi với quần jeans, Katie Holmes trông rất trẻ trung, thời thượng. Đến outfit của Katie Holmes thì ta có thể khẳng định, quần jeans chính là nửa kia hoàn hảo của áo chấm bi. 

Empty

Combo váy chấm bi xanh pastel và giày sneaker trắng kết hợp với nhau rất ăn ý. Bộ đôi này giúp người mặc trông trẻ trung hơn. Nhờ đôi khuyên tai tròn to bản, set trang phục của Selena Gomez lại càng thêm long lanh.

Empty

Selena Gomez đã rất khéo léo khi chọn một đôi sandal quai mảnh. Kiểu giày này đã giúp bộ đồ trở nên thanh lịch và tinh tế hơn. Đây cũng là ý tưởng diện đồ đáng để nàng mũm mĩm tham khảo.

Empty

Vẻ quyến rũ của Hailey Baldwin được phát huy nhờ mẫu váy chấm bi hai dây. Thay vì kết hợp mẫu váy với các mẫu giày đứng dáng như là giày mũi nhọn, giày cao gót mũi tròn…, bà xã Justin Bieber lại chọn sneaker trắng. 

Empty

Mẫu váy chấm bi màu xanh đậm vốn đã nổi bật, nhưng Emma Roberts lại giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng khi chọn quần tất cũng mang họa tiết chấm bi kinh điển.

Empty

Áo blouse chấm bi đỏ tưởng khó mặc nhưng Emma Roberts đã tạo nên outfit rất hài hòa, đẹp mắt khi kết hợp item này cùng quần jeans trắng. 

Empty

Olivia Frances Culpo toát lên vẻ yêu kiều, sang chảnh với set đồ gồm váy chấm bi, kết hợp với boots cao cổ. Outfit này tuy rất điệu đà, nhưng cũng không khó để áp dụng. 

Empty

Dua Lipa trông rất phá cách khi diện một set đồ đồng bộ gồm áo lửng kết hợp với chân váy. Cô chọn một đôi giày thể thao độn đế để tăng vẻ cá tính cho outfit. Những nàng yêu thích sự phá cách sẽ không thể bỏ qua công thức này.

Theo:  xevathethao.vn copy link