Bật mí công thức làm nước ép ngon lại giảm cân, giúp dáng đẹp da sáng mịn

( PHUNUTODAY ) - Món thức uống 4 thành phần này sẽ giúp bạn có thân hình thon thả hơn, làn da cũng được thải độc nên sáng mịn hơn.

Có một số công thức pha chế một thức uống ngon và lành mạnh giúp bạn giảm cân nhanh hơn mà vẫn an toàn với sức khoẻ.Đặc biệt, loại nước này giúp bạn thanh lọc độc tố và còn giúp làn da tươi sáng hơn trông thấy.

Thành phần:

1 cọng cần tây

- 1 quả dưa chuột cỡ vừa

- 1 cây ngò tây cắt ly

- 3 miếng dứa tươi

sinhtogiamcan 1

Cách thực hiện:

- Đầu tiên bạn cần rửa thật sạch các loại rau và bỏ vỏ của dứa và trộn tất cả chúng trong máy xay sinh tố.

- Lưu ý không thêm muối, tiêu, đường hoặc các chất thay thế vào đồ uống sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng của nước uống hỗ trợ giảm cân.

- Sau 15 phút bạn có thể pha để không bị mất đặc tính giảm cân, đào thải độc tố của loại nước này.

sinhtogiamcan 2

Loại nước uống này rất có giá trị cho cả làn da và vóc dáng của bạn. Bạn cần nhơ là uống vào buổi sáng và chỉ trong trạng thái nhịn ăn. Hãy đảm bảo rằng bạn không bị đau dạ dày hoặc bệnh về đường ruột khi sử dụng loại nước này. Nếu bạn kết hợp thức uống này với thể thao và một chế độ ăn uống lành mạnh chắc chắn chỉ sau một thời gian bụng bạn bạn sẽ phẳng lì, làn da tươi sáng hơn. 

Lý do là bởi cần tây là một loại rau rất ít calo, chỉ chứa 16 kcal trên 100 g. Chất xơ phình ra bên trong dạ dày, khiến bạn cảm thấy no. Ngoài ra, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn cần thiết để giảm cân. Ngoài ra, dưa chuột chứa nhiều chất xơ và có lượng calo thấp gần như tương tự. 95% dưa chuột là nước. Đây là yếu tố cho lợi cho ai muốn giảm cân. 

Còn mùi tây chứa rất nhiều chất xơ (3,3 g trên 100 g). Nó cũng có tác dụng lợi tiểu tự nhiên nhẹ. Có 100 g dứa chứa 1 g chất xơ không hòa tan, trong khi giá trị năng lượng của nó là khoảng 50 kcal, vị ngọt cũng giúp cải thiện hương vị của thức uống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link