5 kiểu giày dép tuy thấp nhưng có khả năng hack dáng tuyệt đối rất đáng sắm ngày thu về

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu giày bệt đáng sắm như thế, chị em hãy bổ sung ngay cho tủ đồ mùa thu nhé.

Bên cạnh giày cao gót, tủ đồ của chị em rất nên có thêm một vài đôi giày bệt. Nhưng làm thế nào để đi giày bệt mà vẫn cải thiện chiều cao, tôn chân thon thả? Câu trả lời là nếu ngay từ khâu mua sắm, chị em chọn đúng mẫu giày bệt hack dáng tốt thì chẳng cần phải lo lắng gì nữa. Dưới đây là 5 kiểu giày bệt đáng sắm như thế, chị em hãy bổ sung ngay cho tủ đồ nhé!

Sandals quai siêu mảnh

Sandals hợp nhất với mùa hè, nhưng cũng lý tưởng để diện vào mùa thu. Nhưng đôi sandals cảm giác thoáng chân, giúp tổng thể vóc dáng của chị em trông thanh thoát và cao ráo. Ưu điểm của sandal này còn có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, và giúp outfit trông tinh tế hơn. Hãy chọn những đôi sandal quai mảnh mang tông màu đen hoặc nâu, và bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều khi mix đồ.

Empty

Giày sneaker phom dáng gọn gàng

Giày sneaker tuy kín chân, nhưng vẫn có khả năng hack dáng, "ăn gian" chiều cao. Hãy chọn giày sneaker có phom dáng gọn gàng để không tạo cảm giác nặng nề, tù túng cho đôi chân. Giày sneaker nhỏ gọn còn ghi điểm thanh lịch, và hợp mix với nhiều kiểu trang phục. Ngoài ra, sneaker sẽ giúp trẻ hóa outfit của chị em, nên lại càng xứng đáng để bổ sung cho tủ đồ.

Empty

Giày slingback/mule

Với thiết kế hở gót, slingback và mule đều là những lựa chọn lý tưởng trong khoản hack dáng. Mule gây ấn tượng ở sự thoải mái, dễ xỏ ra xỏ vào, và giúp outfit xinh dẹp hơn. Giày slingback có thêm phần quai mảnh mai ở gót, nên tạo cảm giác chỉn chu và thanh lịch, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những set đồ công sở, hay outfit trang trọng một chút.

Empty

Chị em nên chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân. Lựa chọn này cũng giúp outfit trông thời thượng hơn. Ngoài ra, các thiết kế có phần mũi nhọn cũng rất đáng lưu tâm vì vừa sang chảnh, vừa giúp kéo chân thon dài. 

Sandals quai ngang

Kiểu sandals này sẽ giúp set trang phục của bạn trông trẻ trung và thanh lịch. Sandals quai ngang cũng để hở kha khá diện tích đôi bàn chân, nên hack dáng hoàn hảo. Có thể mix đôi giày này với các outfit công sở, hay những set đồ dạo phố như váy hai dây, áo thun + quần short, hoặc áo tank top + chân váy…

Empty

Giày dép màu be

Giày màu be gần với màu da giúp set đồ trở nên tinh tế, nhẹ nhàng hơn. So với giày màu đen, giày màu be cũng dễ diện không kém. Đôi giày này thậm chí còn giúp thắp sáng cả set đồ, tăng nét trẻ trung, tươi mới cho tổng thể trang phục. Các mẫu giày như sandas, mule màu be rất lý tưởng để diện đi dạo phố.

Empty

Bạn cũng có thể chọn giày mũi nhọn hoặc loafer mang tông màu be để vẻ ngoài trông chuyên nghiệp, chỉn chu nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link