Hàng ngàn thiếu nữ đổ xô ứng tuyển để hẹn hò với đại gia Dubai

11:30, Thứ năm 10/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng ngàn thiếu nữ độc thân đã tham gia ứng tuyển một cuộc thi mong nhận được tấm vé đến Dubai và hẹn hò với các triệu phú tại đây.

Cuộc thi diễn ra vào hôm thứ 7 vừa qua tại Thành Đô, Trung Quốc. Hơn 2.000 thiếu nữ và phụ nữ độc thân đã đăng ký trực tuyến để tham gia cuộc thi với hy vọng tìm được 1 trong tổng số 21 vé đến Dubai gặp bạch mã hoàng tử, cũng như tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

Hàng ngàn thiếu nữ đổ xô ứng tuyển để hẹn hò với đại gia Dubai.

Ứng viên bao gồm những người trong độ tuổi từ 19 đến 48 tuổi, gồm cả giáo viên tiểu học, huấn luyện yoga và cả người đẹp từ nhiều cuộc thi khác nhau.

Công ty tổ chức cuộc thi này cho hay, cuộc tranh đua này nhằm mục đích lựa chọn ra những cô gái đủ tiêu chuẩn phù hợp các triệu phú Dubai có tài sản ít nhất 7,6 triệu USD.

Nhà tổ chức cuộc thi này là Meimeng, một công ty chuyên về môi giới ở Trung Quốc, cho biết cuộc thi này là nhằm chọn ra những thiếu nữ đủ tiêu chuẩn thích hợp với các triệu phú Dubai có tài sản ít nhất 7,6 triệu USD.

Qua vòng sơ tuyển, có 300 người được lọt vào vòng trong. Tuy nhiên, trong cuộc thi diễn ra vào thứ 7 tuần trước tại Thành Đô, chỉ có 280 thí sinh tham gia.

Các thi sinh này phải trải qua 3 vòng thi tuyển để đánh giá ngoại hình, thể chất, năng lực chuyên môn, khả năng độc lập kinh tế cũng như cả về tiểu sử các mối quan hệ cũ.

Kết thúc cuộc thi, 12 người chiến thắng sẽ được sang Dubai vào tháng 6 tới để gặp ý trung nhân của mình.

Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
Cho trẻ ăn bim bim, mẹ vô tình rước bệnh nguy hiểm cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Là loại thực phẩm ngon được ưa chuộng nhưng bim bim chứa nhiều chất độc hại gây ung thư nguy hiểm như thuốc lá.
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
Thông tin mới nhất vụ 3 du khách Anh tử nạn ở thác Datanla
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh