Mục sư ngang nhiên hôn say đắm cô gái trẻ để "trừ tà" khiến mọi người chứng kiến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trong một buổi thuyết giáo, mục sư đã thản nhiên hôn cô gái trẻ trước sự chứng kiến của rất nhiều người để "trừ tà" gây xôn xao.

Trong video đang được chia sẻ trên mạng, vị mục sư ôm lấy cô gái trẻ mặc váy hồng trước sự chứng kiến của những người khác tại nhà thờ ở Zimbabwe.

Clip: Mục sư ngang nhiên hôn cô gái trẻ để "trừ tà".

Theo truyền thông địa phương, ông ta đã nói đến vấn đề linh hồn của quỷ dữ trong buổi thuyết giáo và quyết định xua đuổi ma quỷ ra khỏi cơ thể cô gái này bằng cách khóa môi. Video cho thấy nụ hôn kéo dài khá lâu trước mặt các tín đồ trong nhà thờ.

Trong khi đó, cô gái tỏ ra khó chịu và dường như bị choáng váng. Mục sư vẫy tay, hét lên những mệnh lệnh rồi tiếp tục hôn cô lần thứ hai.

Nụ hôn lần này thậm chí còn lâu hơn và các giáo đồ di chuyển tới gần hơn để nhìn cho rõ. Hai người phụ nữ ở hàng ghế đầu đưa tay lên ôm đầu, tỏ vẻ lo lắng cho cô gái.

Hình ảnh khiến nhiều người

Hình ảnh khiến nhiều người "choáng váng".

Video được một người tên Raymond Majongwe, chia sẻ lên mạng xã hội với chú thích “Mục sư ở chỗ làm. Hale luuuuyaa”. Rất nhiều người chỉ trích hành động này của mục sư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link