Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc tại nhà ở Quảng Nam?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 4/12, một nhóm thanh niên đã xông vào nhà ông Nguyễn Đình Tú (Quảng Nam) xô đổ đồ đạc, khống chế và bắt con gái ông đưa đi.

Vào khoảng 8h45 ngày 4/12, nhóm thanh niên gồm 4 người đã xông vào nhà ông Nguyễn Đình Tú (trú thôn An Thành 1, xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) xô đổ đồ đạc và hăm dọa ông, sau đó bắt con gái 4 tuổi của ông đưa đi.  

Theo lời các nhân chứng kể lại, sự việc xảy ra rất nhanh. Hai người trong nhóm thanh niên lạ mặt khống chế ông Tú, hai người còn lại thì mang con gái ông là cháu Nguyễn Thị H.Y (4 tuổi) ra khỏi nhà. Cả nhóm sau đó phóng xe chạy tới QL 1A và đi theo hướng Quảng Nam-Đà Nẵng.

Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc tại Quảng Nam?
Đồ dùng trong nhà ông Tú bị nhóm thanh niên đập phá.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân địa phương, lực lượng Công an huyện Thăng Bình đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, lấy thông tin liên quan đến vụ việc.

Đến buổi chiều cùng ngày, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đây không phải một vụ bắt cóc trẻ em mà là tranh chấp quyền nuôi con. Nhóm người xông vào nhà đưa con gái ông Tú nhiều khả năng là người nhà của mẹ cháu bé.

Theo Đại tá Dũng, do gần đây ông Tú và vợ xảy ra mâu thuẫn nên hai bên đã quyết định ly hôn. Tại phiên tòa sơ thẩm mới đây, con của hai ông bà (2 bé, gồm cả cháu H.Y) được tòa giao cho người vợ nuôi dưỡng. Tuy nhiên trước đó, khi bản án chưa có hiệu lực, ông Tú đã đưa cháu Y. về nhà nuôi.

Đến sáng 4/12, lúc người nhà bên vợ đến đòi cháu H.Y về thì giữa hai bên xảy ra xô xát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Thăng Bình (Quảng Nam) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cổ tay nhiễm trùng vì đeo chun buộc tóc
Cổ tay nhiễm trùng vì đeo chun buộc tóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều chị em thường có thói quen đeo chun buộc tóc ở cổ tay. Hãy bỏ ngay thói quen này vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn