Bé gái 4 tuổi sống sót thần kỳ sau khi rơi từ tầng 11 xuống đất

21:00, Thứ ba 08/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau cú ngã kinh hoàng từ tầng 11 của tòa nhà chung cư xuống đất, bé gái 4 tuổi rất may chỉ bị thương nhẹ và được xuất viện luôn trong ngày.

Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc hôm 5/3 mới đây. Cô bé may mắn sống sót thần kỳ là Liuliu (4 tuổi).

Khi đang chơi trong nhà ở căn hộ trên tầng 11 của tòa nhà chung cư, Liuliu tò mò trèo lên cửa sổ trước khi mất thăng bằng và rơi ra ngoài.

Tòa nhà chung cư nơi tai nạn xảy ra.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết bé gái Liuliu đã rơi xuống lồng sắt bảo vệ cửa sổ ở tầng 9 của tòa nhà trước khi tiếp tục rơi trúng một cây lớn và cuối cùng đáp xuống thảm cỏ ở phía dưới tòa nhà chung cư.

Sau khi rơi xuống đất, bé gái may mắn được người hàng xóm phát hiện đã gọi cảnh sát và xe cứu thương đến hiện trường. Bé gái được người dân đưa đến bệnh viện. May mắn, cô bé chỉ bị thương nhẹ và được xuất viện ngay trong ngày.

Bé gái Liuliu chỉ bị thương nhẹ sau khi rời từ tầng 11 xuống đất.

Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, cửa sổ tầng 11 của gia đình em không hề có lá chắn bảo vệ xung quanh giống như những căn hộ khác trong cùng tòa nhà.

Trước đó, vào tháng 4/2014, một vụ tai nạn tương tự cũng đã xảy ra tại tòa nhà thuộc khu chung cư Riverside Plaza ở Minneapolis, Mỹ. Bé trai Musa Dayib (15 tháng tuổi) đã sống sót kỳ diệu sau khi ngã từ ban công tầng 11 và rơi xuống một khoảnh đất mềm chỉ cách đường đi khoảng gần 20 cm.

Dù 2 bé này may mắn sống sót nhưng không ít vụ tai nạn tương tự xảy ra đã cướp đi sinh mạng của nhiều trẻ em khác. Vụ việc xảy ra là hồi chuông cảnh báo các bậc làm cha làm mẹ cần quan tâm đến an toàn cho con em mình hơn nữa nhất là các hộ gia đình có con nhỏ ở chung cư.

Nam bác sĩ chụp ảnh tự sướng khi sản phụ sinh con gây phẫn nộ
Nam bác sĩ chụp ảnh tự sướng khi sản phụ sinh con gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam bác sĩ đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận khi chụp ảnh tự sướng trong phòng sinh khi sản phụ đang khỏa thân rồi đăng lên mạng.
Phẫn nộ bố bán con gái 18 ngày tuổi lấy tiền mua xe máy, iPhone
Phẫn nộ bố bán con gái 18 ngày tuổi lấy tiền mua xe máy, iPhone
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để có tiền tiêu xài, ông bố trẻ tuổi đã không ngần ngại bán con gái ruột mới 18 ngày tuổi của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh