Bé gái 9 tháng tuổi bị bắn 6 viên đạn vào người xuất viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian điều trị, sức khỏe của bé gái 9 tháng tuổi bị bắn 6 viên đạn vào người đã hồi phục và vừa được xuất viện.

Thông tin trên được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết vào sáng nay 6-4.

Mô tả ảnh.
Trong lúc vui đùa với chú, bé Yến bị 6 viên đạn bắn vào người

Trước đó, các bác sĩ của Bệnh viện này đã tiến hành phẫu thuật gắp được 4 viên đạn ra khỏi chân phải của bé Hầu Kim Yến 9 tháng tuổi (ngụ tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, Đắk Nông). Tuy nhiên, vẫn còn một số viên đạn ở ngực và cân trái của nạn nhân nhưng trước mắt chưa ảnh hưởng đến sức khỏe nên các bác sĩ đã quyết định không mổ vì nạn nhân quá nhỏ, sức khỏe yếu.

Trước khi xuất viện, các bác sĩ đã lưu ý gia đình nên theo dõi những vết thương tại vùng còn đạn chì trong người nạn nhân, khi phát hiện có dấu hiệu bất thường thì phải chuyển ngay tới cơ sở y tế để các bác sĩ khám và có hướng xử lý.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ, ngày 25-3, sau khi vợ chồng anh Hầu Văn Thành (20 tuổi - bố cháu Yến) đi làm rẫy, để cháu Yến chơi cùng người chú là Hầu Văn Thanh (3 tuổi) trong nhà.

Trong lúc đang làm, vợ chồng anh nghe tiếng nổ phát ra từ trong nhà nên đã chạy vào xem thì thấy bé Yến nằm gục dưới nền nhà, bên cạnh đó là một khẩu súng tự chế dài khoảng 1,2m thường dùng để bắn chim.

Được biết, trong lúc vui đùa cháu Thanh đã lấy khẩu súng trên bắn vào người bé Yến với 6 viên đạn, đây là khẩu súng có tính sát thương cao và có thể bắn một lần bắn được 30 viên đạn chì.

Tác hại khủng khiếp khi ăn phải măng nhuộm chất vàng ô
Tác hại khủng khiếp khi ăn phải măng nhuộm chất vàng ô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vàng ô giúp nhuộm màu măng là chất đứng hàng thứ 5 trong 116 chất gây ung thư hàng đầu thế giới.
Sẽ sa thải nhân viên phụ xe buýt hành hung nữ sinh
Sẽ sa thải nhân viên phụ xe buýt hành hung nữ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ban giám đốc Công ty Bảo Yến bus sẽ họp bàn để ra quyết định sa thải phụ xe có hành động đánh hành khách trên xe.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn