Bé Na - người sống sót trong vụ thảm sát ở Bình Phước giờ ra sao?

11:50, Thứ sáu 18/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện tại, bé Na - thành viên duy nhất may mắn sống sót trong vụ thảm sát ở Bình Phước đã lên Sài Gòn ở với dì và bà ngoại.

Gần năm tháng sau ngày xảy ra vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, cuộc sống ở căn biệt thự dần trở lại nhịp sống thường ngày, những công nhân đã đi làm lại. Riêng bé Na (23 tháng tuổi) – thành viên duy nhất may mắn sống sót trong gia đình ông Mỹ đã rời Bình Phước lên Sài Gòn ở với dì và bà ngoại. Đến cuối tuần thì bé Na lại được đưa về căn biệt thự.

Cuộc sống ở căn biệt thự dần trở lại nhịp sống thường ngày.

Chị M., người đang chăm sóc cây cảnh, quét dọn trong biệt thự cho biết, trước đây chị làm bên xưởng gỗ nhưng được người trong gia đình phân công qua làm việc mới.

"Bé Na hiện đang ở Sài Gòn cùng dì và bà ngoại. Thỉnh thoảng cuối tuần, bé được người thân đưa về thăm nhà. Bé Na giờ mập hơn, chưa biết chuyện gì, vẫn ngây thơ lắm”, người này chia sẻ.

Còn ông Q., nhân viên bảo vệ tại siêu thị nội thất đối diện căn biệt thự của gia đình ông Mỹ cho biết: "Khoảng 3 tháng nay, một tượng bồ tát lớn và nhiều tượng nhỏ đã được dựng trước sân để cầu nguyện bình yên. Do biệt thự ở gần quốc lộ, nhiều người đi ngang xin vào thắp nhang cho nạn nhân xấu số. Trước đây căn biệt thự không có người ở, giờ thì tôi thấy có người ra người vào rồi. Có mấy lần tôi thấy con bé Na cũng chạy ra ngoài chơi. Con bé ngây thơ, tinh nghịch lắm. Tội nghiệp!".

Nằm bên cạnh căn biệt thự, xưởng gỗ Quốc Anh của gia đình ông Mỹ công nhân hối hả làm việc.

Chị L. (một công nhân làm việc trong xưởng gỗ Quốc Anh) cho biết, chị đã đi làm việc được hơn hai tháng. Hầu hết công nhân cũ đều quay trở lại làm việc hết, có khoảng 70 người làm thường xuyên.

Theo các công nhân, từ ngày xảy ra vụ án, xưởng gỗ của vợ chồng ông Mỹ dừng lại. Sau đó, gia đình các nạn nhân giao việc kinh doanh cho 2 em bà Nga là chị Thiên Nga và anh Nguyễn Lê Hưng quản lý. Hiện tại khu nhà xưởng này đã hoạt động trở lại. Khi bé Na 18 tuổi, gia đình sẽ chuyển giao tài sản lại cho bé theo đúng quy định pháp luật.

Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị “móc túi” khi đổ xăng, bạn cần tỉnh táo với các chiêu trò gian lận của nhân viên bơm xăng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh