Bé sơ sinh bị mẹ đem bán ở sân bay

11:29, Thứ sáu 08/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ một bà mẹ trẻ sau khi phát hiện ra cô này bán đứa con mới sinh với giá hơn 300 bảng Anh ở sân bay.

Vụ mua bán xảy ra hôm 14/9 tại sân bay Sabiha Gokcen ở thành phố Istanbul, nhưng đoạn video do camera giám sát ghi lại mới được cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ công bố gần đây, Metro cho hay.

Bé sơ sinh

Ảnh minh họa

Trong đoạn băng, người mẹ 22 tuổi đến từ Turkmenistan, chỉ được biết với cái tên Dinara A, bước ra khỏi taxi ở lối ra vào của sân bay, tay xách đứa con nhỏ đang nằm trong chiếc địu trẻ em, bên cạnh là mẹ đẻ của cô.

Tiếp đó, camera ghi hình một người phụ nữ và một người đàn ông, được cho là đã đợi sẵn ở sân bay để thực hiện vụ giao dịch. Cả hai dường như là người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

Hai người phụ nữ sau đó đi vào nhà vệ sinh. Tại đây, mẹ đẻ của đứa bé nhận số tiền 310 bảng Anh (499 USD) từ người mua. Tuy nhiên, do không vượt qua được lực lượng an ninh và hải quan với đứa bé sơ sinh, người phụ nữ đành đặt em bé trong nhà vệ sinh rồi gọi cho cảnh sát.

Bà mẹ trẻ, mẹ của cô và đứa trẻ sau đó bị trục xuất khỏi Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, người phụ nữ Đức bị đưa đi thẩm vấn rồi được thả tự do.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự