Bé trai 10 tuổi bị câm đi lạc cần tìm người thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm qua (21/12), bé trai 10 tuổi cao khoảng 1,3m bị câm lạc đường tai khu vực Thường Tín, Hà Nội. Hiện bé đang được chăm sóc ở đơn vị CSGT đội 8.

Khoảng 23h đêm qua (21/12), trên QL1A đoạn qua KM 202, khi nhà xe Thanh Tùng đang lưu thông thì phát hiện cháu bé bị lạc liền báo cho các chiến sỹ CSGT đội 8 đang làm nhiệm vụ gần đó.

Ngay lập tức, các chiến sỹ CSGT đã tiếp cận và hỏi chuyện. Tuy nhiên, khi hỏi thì cháu bé không nói được, có dấu hiệu không bình thường. Cháu bé khoảng 10 tuổi, cao khoảng 1,3m, mặc áo dài tay màu cam, quần nỉ đen, đi dép nhựa trắng.

Bé trai 10 tuổi bị câm đi lạc cần tìm người thân
Cháu bé bị đi lạc

Các chiến sỹ CSGT đội 8 đã báo cáo chỉ huy đội, chỉ huy phòng và tạm thời đưa cháu bé về trụ sở đội, cho ăn uống và ngủ qua đêm tại.

Sáng 22/12, Thiếu tá Trần Quang Vinh cho biết, hiện cháu bé vẫn đang ở đội CSGT số 8, nhưng vì cháu không nói được nên chỉ huy đội đã báo lên công an Hà Nội và các phương tiện thông tin đại chúng tìm gia đình để đưa cháu bé về nhà.

Ai là người thân của bé, xin liên hệ đội CSGT số 8, Đỗ Xá, Thường Tín, Hà Nội. Điện thoại: 0433783834.

Hồi tháng 1 vừa qua, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH CA quận Hai Bà Trưng phát hiện trường hợp một cháu bé bị ngất xỉu trên vỉa hè. Sau khi được sơ cứu thì cháu bé đã tỉnh lại. Cháu được các chiến sỹ công an mua bánh và sữa cho ăn, đồng thời hỏi han tình hình. Được biết, cháu đã đi lạc 2 ngày và không được ăn uống gì nên kiệt sức. Cháu được đưa về CA phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Tại đây, bước đầu cháu bé cho biết tên là Nguyễn Hùng Vương, 12 tuổi, ở xã Tiên Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Do sợ hãi vì bị bố nghi ngờ làm mất điện thoại nên Vương đã lên xe buýt để sang nhà bạn chơi. Nhưng khi lên xe không để ý nên không biết xe về đến Hà Nội. Bị lạc ở khu vực quận Long Biên trong 2 ngày, không người thân, không có gì ăn. Sau đó, CA phường Ngọc Lâm đã tìm cách liên hệ với gia đình cháu Vương để đón cháu về.

Tâm lý trẻ thường rất hoảng loạn và có những hành động bộc phát như bỏ đi khi bị người lớn nghi ngờ hay quát mắng. Các bậc phụ huynh hãy có cách ứng xử thông minh với con cái để không có những câu chuyện đáng tiếc xảy ra.

Những tình huống khiến thông tin tài khoản ngân hàng bị đánh cắp
Những tình huống khiến thông tin tài khoản ngân hàng bị đánh cắp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tình trạng rút trộm tiền trong thẻ ATM và đánh cắp thông tin khoản ngân hàng ngày càng nhiều. Dưới đây là một số tình huống để bạn cảnh giác:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link