Hai bé gái mất tích bí ẩn lúc chiều tối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 cháu là chị em họ, cùng tên Trang. Mất tích từ ngày 14/5 đến nay vẫn chưa hề có tung tích hay thông tin gì...

Ngày 16/5, ông Đàm Quốc Thịnh, Trưởng Công an xã Khai Thái (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện điều tra và truy tìm tung tích hai cháu bé mất tích bí ẩn gần 2 ngày qua.

Danh tính hai bé gái mất tích là Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi), cùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái. Hai bé là chị em họ với nhau.

Trước đó, chiều ngày 14/5, bé Nguyễn Thị Trang tới nhà bé Tạ Thu Trang chơi.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, bé Tạ Thu Trang xin phép mẹ ra bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến 19h cùng ngày, hai gia đình không thấy con gái về nhà nên đã đi tìm hai bé nhưng không thấy ở nhà bà ngoại.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối 14/5, gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm các cháu nhưng đến đầu chiều 16/5, hai cháu vẫn chưa có tung tích.

Hai bé gái mất tích bí ẩn lúc chiều tối
 Cháu Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) - Cháu Tạ Thu Trang (10 tuổi)

Chị Nguyễn Thị Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) cho biết : “Trước khi mất tích chiều tối ngày 14/5, bé Tạ Thu Trang mặc áo sát nách màu trắng, phía trước có bông hoa, quần màu trắng có hoa văn màu tím, trên tay đeo vòng bạc, đi dép tông màu vàng”.

Còn chị Trần Thị Dung (mẹ cháu Nguyễn Thị Trang) cho hay, trước khi con gái mình ra khỏi nhà và mất liên lạc, cháu Nguyễn Thị Trang mặc áo vàng phía sau có chữ “Sầm Sơn”, quần màu hồng, dép quai màu xanh, trên trán bé có một vết sẹo.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện cũng đã rà soát các mối quan hệ của hai gia đình, đồng thời mời một số người biết việc lên trụ sở làm việc.

Ông Đàm Quốc Thịnh cũng thông tin, đến thời điểm hiện tại chỉ có thể nói hai cháu Trang mất tích. Còn có phải bị bắt cóc hay không thì chưa đủ căn cứ để kết luận.

Được biết, kinh tế gia đình hai em này thuộc diện khó khăn ở địa phương. Bố em Nguyễn Trang mới mất năm 2015, mẹ em làm thuê làm mướn nuôi ba chị em.

Do địa hình gần sông Hồng, nhiều người cho rằng có thể các em ra sông tắm và xảy ra chuyện bất trắc. Tuy nhiên theo tin tức từ công an xã Khai Thái cung cấp, trước khi mất tích các em vừa tắm xong và nơi ở của các em ra đến sống còn khá xa.

Công an huyện Phú Xuyên và công an xã Khai Thái vẫn đang tiếp tục tìm kiếm hai cháu bé mất tích.

Ai biết thông tin hoặc nhìn thấy các cháu ở đâu đề nghị báo tin cho công an nơi gần nhất hoặc liên hệ về trực ban công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội). SĐT:04.3385.4201.
Nhiều tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị xâm hại rồi giết dã man
Nhiều tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị xâm hại rồi giết dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã bước đầu cung cấp một số thông tin có liên quan đến vụ án bé gái 11 tuổi ở Hải Phòng bị xâm hại rồi ra tay tàn độc...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn