Thanh niên lái xe bằng chân, gọi điện khoe mẹ "đi xe rất an toàn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lái xe bằng hai chân và rút điện thoại khoe mẹ mình lái xe rất an toàn.

Ngày 16/5, Lực lượng CSGT đã vào cuộc xác minh, làm rõ danh tính một thanh niên điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông đường bộ khi không đội mũ bảo hiểm và đặc biệt là điều khiển xe máy bằng 2 chân để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều 15/5,  trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên ngồi trên xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, liên tục cần điện thoại nói chuyện, hai chân gác lên tay cầm với thái độ xem thường tính mạng mình. Cảnh trong clip ghi lại người này chạy xe máy màu trắng đen, chạy xe trên đường nơi có nhiều phương tiện đi chuyển.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên lái xe bằng chân

Đoạn thoại trong clip còn nghe rõ nam thanh niên nói: "Mẹ à, tí nữa con về, con đang đi xe chậm lắm, đi 20 km một giờ. Con đi xe rất an toàn, con đi bằng cả hai tay hai chân thôi”.

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, clip đã nhận hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ của cư dân mạng.

Đa số cho rằng thanh niên này quá coi thường tính mạng bản thân cũng như của những người đang tham gia giao thông xung quanh, đồng thời còn coi thường cả sự lo lắng yêu thương của người mẹ.

Nickname Ngọc Thắng bình luận: “Trường hợp này cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm để răn đe.”

Tuy nhiên, theo như hình ảnh trong clip thì ngoài nhận dạng nam thanh niên, thì clip không quay đến biển kiểm soát xe. Vì vậy, việc xác mình xử phạt là không hề đơn giản.

Song, trước hành động gây phẫn nộ của nam thanh niên, cư dân mạng quyết truy lùng danh tính để cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Hai bé gái mất tích bí ẩn lúc chiều tối
Hai bé gái mất tích bí ẩn lúc chiều tối
(Xã hội) - (Phunutoday) - 2 cháu là chị em họ, cùng tên Trang. Mất tích từ ngày 14/5 đến nay vẫn chưa hề có tung tích hay thông tin gì...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link