Bé trai tử vong tại trường mầm non tư thục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời kể của cô giáo được ghi trong hồ sơ bệnh án, bé T. có đeo dây chuyền ở cổ và bị mắc vào khóa ở tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở.

Nạn nhân được xác định là cháu L.V.T (sinh năm 2015). Theo đó, sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều ngày 23-3 tại trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ, nằm trên địa bàn khu phố Quyết Tâm, phường Dương Nội, quận Hà Đông.

Mô tả ảnh.
Trường mầm non Sao Tuổi Thơ đóng cửa sau cái chết của cháu L.V.T  

Theo lời kể của cô giáo được ghi trong hồ sơ bệnh án, bé T. có đeo dây chuyền ở cổ và bị mắc vào khóa ở tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cháu T được các cô giáo đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết, cháu L.V.T. (sinh năm 2015) được đưa đến bệnh viện khoảng gần 17 giờ cùng ngày (23/3) trong tình trạng ngừng tuần hoàn trước khi nhập viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu ép tim ngoài lồng ngực, bóp bóng (biện pháp cấp cứu bệnh nhân ngừng thở, ngừng tim) khoảng 1 giờ với hy vọng phép màu sẽ đến. Tuy nhiên, bệnh nhân đã tử vong trước đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ đã đóng cửa và không đón nhận học sinh.

Nhiều trẻ chết “bất thường” ở trường mần non

Nếu search trên google.com từ khóa “trẻ mầm non bị đánh đập” trong 0,22 giây bạn sẽ nhận được 1,020,000 kết quả. Nếu search cụm từ “những vụ kinh hoàng tại các trường mần non” trong 0,20 giây thậm chí bạn còn nhận được nhiều kết quả hơn, 1,96 triệu lượt kết quả. Sự không an toàn của trẻ tại các lớp học mầm non đang là thực trạng đáng báo động.

Tháng 12/2013 vụ việc một bé gái 3 tuổi tử vong do bị tủ đè tại một trường mầm non tại Thái Nguyên gây hoang mang dư luận. 

Nạn nhân là cháu Lê Thanh T, SN 2010, học tại Trường mầm non xã Quân Chu (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên), bị tủ gỗ đựng quần áo, đồ đạc của các học sinh mẫu giáo đổ, đè vào người. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng cháu T đã tử vong.

Được biết, cô giáo Trương Thị Toan đưa cháu T đi rửa chân tay và thay quần áo. Sau đó, cô vào lớp, cháu T. ra tủ lấy quần áo mặc. Tủ đã đổ đè lên người cháu, gây tai nạn thương tâm.

Trước đó, 19/4/2011, cháu bé Nguyễn Tiến Dũng 20 tháng tuổi bị hôn mê phải đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Lý do vì các cô giáo của cháu tại trường mầm non Baby Home tại số 2 ngõ 120 tổ 8 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội để cháu uống 2 viên thuốc an thần. Rất may vì được cấp cứu kịp thời nên cháu Dũng đã qua cơn nguy kịch… Sự việc này chỉ là một trong muôn vàn những sự cố xảy ra đối với các trẻ tại các trường mầm non.  

Nữ sinh bị cưa chân xuất viện, gia đình yêu cầu bồi thường
Nữ sinh bị cưa chân xuất viện, gia đình yêu cầu bồi thường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em Lê Thị Hạ Vi đã xuất viện sau gần 1 tháng điều trị. Tình trạng sức khỏe nhiều tiến triển tốt và em bắt đầu quá trình tập vật lý trị liệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn