Phát hiện thi thể nam thanh niên gần khu vực cầu Ghềnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang câu cá trên sông Đồng Nai, người dân tá hỏa phát hiện 1 thi thể nam giới đang nổi trên mặt nước, gần khu vực cầu Ghềnh sập.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9h45’ sáng nay (25/3), nhiều người đang câu cá dưới chân cầu Hóa An (đoạn thuộc TP Biên Hòa, Đồng Nai) thì tá hỏa khi thấy một vật thể trôi trên sông Đồng Nai giống thi thể người. Ngay lúc đó, mọi người hô hoán và báo cho cơ quan chức năng.

Mô tả ảnh.
Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành vớt thi thể lên bờ, tổ chức khám nghiệm pháp y để điều tra làm rõ vụ việc.

Đến trưa cùng ngày, thi thể thanh niên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để phục vụ công tác nhận dạng…

Mô tả ảnh.
Thi thể được chuyển lên xe đến  Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Được biết, thi thể là nam giới, khoảng 30 tuổi (chưa xác định lai lịch), mặc áo thun trắng, quần jaen xanh, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Vị trí phát hiện ra nạn nhân cách vị trí cầu Ghềnh bị sập cách đây mấy ngày khoảng 500m.

Nhiều người dân nghi ngờ, thi thể trên là nạn nhân của vụ sập cầu Ghềnh nhưng công an chưa công bố thông tin liên quan. Sự việc thu hút nhiều người dân nên khiến giao thông qua cầu Hóa An bị ùn ứ kéo dài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hàng triệu trẻ em bị tiêm vắc xin hết hạn
Hàng triệu trẻ em bị tiêm vắc xin hết hạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng triệu bậc phụ huynh đã hết sức phẫn nộ và lo lắng, bởi không có cách xác định ai là nạn nhân của những liều vắc - xin độc hại
Xót xa bé 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man vì... làm mất 1000 đồng
Xót xa bé 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man vì... làm mất 1000 đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì làm mất 1.000 đồng mà bé gái 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man khiến người em thâm tím.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn