Bí ẩn về 7 số điện thoại bị cho là ‘ma ám’, không nên gọi thử

23:48, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Xung quanh những số điện thoại này có những câu chuyện kì bí khiến người ta cho rằng chúng bị ‘ma ám’, nếu liên lạc với các số này sẽ gặp rắc rối.

Xung quanh những số điện thoại này những câu chuyện bí ẩn, đôi khi có thể khiến người ta cảm thấy sợ hãi. Mặc dù không có bằng  chức xác thực về chuyện "ma ám" nhưng nhưng điều kì bí xung quanh các số điện này vẫn được lan truyền.

999 9999

Đây là số điện thoại gắn với một truyền thuyết ở Thái Lan. Họ cho rằng nếu gọi vào số 999 9999 vào nửa đêm và nói một điều ước thì điều ước đó sẽ thành hiện thực tuy nhiên người nói ra điều sẽ có kết cục bị thảm.

Niềm tin này xuất phát từ một bộ phim. Người ta đồn rằng ban đầu đơn vị sản xuất phim cũng bố trí một giọng nói ma quái để trả lời điện thoại với mục đích quảng bá phim. Tuy nhiên, sau khi bộ phim được phát hành nó lại trở thành một câu chuyện rùng rợn. Cho tới hơn 19 năm sau khi bộ phim phát hành, người ta vẫn tin rằng đây là một số điện thoại bí ẩn, ma ám và có những sự cố thật đã xảy ra xung quanh con số 999 9999.

0888 888 888

Đối với nhiều người con số 8 có thể tượng trưng cho sự phát đạt. Tuy nhiên, số điện thoại 0888 888 888 lại gắn với những câu chuyện không hay. Người Bulgaria coi đây là số điện thoại bị nguyền rủa. Chủ nhân đầu tiên của số điện thoại này mất vì nhiễm phong xạ. Người thứ hai, người thứ ba sở hữu số điện thoại này đều bị bắn trên đường phố và không qua khỏi.

Số điện thoại 0888 888 888 được cho là gắn với những điều xui xẻo. Các chủ nhân của số điện thoại này đều có cái kết bi thảm.

Số điện thoại 0888 888 888 được cho là gắn với những điều xui xẻo. Các chủ nhân của số điện thoại này đều có cái kết bi thảm.

666 666 6666

Nhiều người tin rằng đây là dãy số liên lạc với quỷ dữ do quan niệm số 666 là con số của quỷ. Do đó, chẳng ai lấy số 666 làm số điện thoại của mình. Ngoài ra, nhiều người cho rằng các cuộc gọi từ số 666 666 6666 không hiện lên trong hoá đơn điện thoại làm cho nó càng trở nên bí ẩn hơn.

090 4444 4444

Ở Nhật, người ta gọi đây là số điện thoại của Sadako. Đằng sau số điện thoại này là những lời đồn về các câu chuyện rùng rợn. Người ta cho rằng khi gọi vào số điện thoại này, người gọi có thể nghe thấy những tiếng động kỳ lại, rùng rợn. Đặc biệt, trong vòng một tuần sau đó, người gọi sẽ gặp các tai nạn hi hữu và không qua khỏi. Nguyên nhân được giải thích rằng có thể trong tiếng Nhật, số 4 là shi gần giống tới từ “tử” (shi) nên một số điện thoại có nhiều số 4 như vậy được đánh là không tốt. Ngoài ra, cái tên Sadako xuất phát từ một nhân vật trong bộ phim The Ring. Có thể cuộc gọi của Sadako chỉ là một chiêu thức quảng bá bộ phim mà thôi.

1 000 000 0000

Ở một số nước châu Á, số điện thoại 1 000 000 0000 được coi là số bị nguyền rủa. Người gọi vào số điện thoại này sẽ nghe thấy  tiếng của một người đàn ông. Người này nói rằng nếu không gọi thêm cho 15 người khác để thuyết phục họ gọi vào số điện thoại 1 000 000 0000 thì người gọi sẽ bị nguyền rủa và gặp cái kết không may.

408 634 2806

Số điện thoại này được gắn liền với căn phòng đỏ. Có nhiều lời đồn xung quanh dãy số này. Người ta cho rằng đó là số để liên lạc tới ăn phòng đỏ và được sử dụng để tìm chính xác vị trị của người gọi hoặc người nhận cuộc gọi. Người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi từ số này có thể bị bắt cóc và được đưa đến một căn phòng đỏ. Người này sẽ bị tra tấn cho đến khi không trút hơi thở cuối cùng. 

Dù vậy, những cuộc gọi thử nghiệm đã chỉ ra rằng đây không phải là số liên lạc với một căn phòng đỏ nào đó. Những câu chuyện liên quan đến số điện thoại này chỉ là những câu chuyện được lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, có một sự thật là khi gọi tới số này, người nghe có thể nghe được các âm thanh kỳ lạ và một đoạn ghi âm có nội dung "tất cả những thứ tốt đẹp sẽ chấm dứt một cách tốt đẹp".

951 572 2602

Số điện thoại này được cho là thuộc về một tổ chức chuyên quản thúc và nghiên cứu về các vật thể siêu nhiên có tên là SCP Foundation. Khi gọi đến số này, người gọi có thể nghe thấy đoạn tin nhắn thông báo mình đã liên lạc thành công với phân khu số 19 của tổ chức tại Califonia. Tiếp đó, đầu dây bên kia sẽ liên hỏi thêm các thông tin về ngày tháng, địa điểm và sự việc kỳ lạ mà người gọi đã chứng kiến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: số điện thoại