Bị chê "thảm họa" khi đăng quang, nhưng nhan sắc HH Trái đất 2017 - Karen Ibasco thay đổi bất ngờ sau 1 năm

( PHUNUTODAY ) - Karen Ibasco từng nhận nhiều chỉ trích, chê bai khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2017 bởi nhan sắc quá "dừ" và thô cứng của mình. Không ngờ sau 1 năm cô đã thay đổi đáng ngạc nhiên.

 Miss Earth 2018 kết thúc với danh hiệu cao nhất thuộc về đại diện đến từ Việt Nam: Nguyễn Phương Khánh. Là một cuộc thi sắc đẹp thường niên, mỗi mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Trái đất đều phải hội tụ vẻ đẹp cả bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. 

Thế nhưng trong cuộc thi Miss Earth 2017, Karen Ibasco đã vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi vì nhan sắc quá kém. Dù khi đó mới 26 tuổi, Hoa hậu đến từ Philippines đã gây thất vọng với vẻ già nua, đường nét không mấy hài hòa.

hoa-hau-trai-dat-1

Bức ảnh "để đời" của Karen Ibasco khi đăng quang

hoa-hau-trai-dat-2

Khuôn mặt của cô trông thô cứng và già hơn rất nhiều so với tuổi 26 vào thời điểm đó

hoa-hau-trai-dat-3

Nước da sần sùi, nhiều sẹo, mụn cộng với lối makeup già dặn, sến sẩm càng khiến cô xuống sắc

Thế nhưng chỉ sau 1 năm kể từ ngày đăng quang Karen Ibasco tỏa sáng rạng rỡ hơn hẳn, nước da sần sùi, nhiều sẹo mụn trước đây đã trở nên láng mịn, khỏe khoắn. 

hoa-hau-trai-dat-4

Xuất hiện trong tối 19/5, chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất Philippines 2018 nhan sắc của Karen Ibasco trông hài hòa hơn rất nhiều

hoa-hau-trai-dat-5

Từ bỏ lối trang điểm đậm nét, già dặn, Karen Ibasco chuyển sang kiểu makeup nhẹ nhàng thiên về tông nude hiện đại. Karen Ibasco trông rất thu hút trong chung kết HH Trái đất 2018

hoa-hau-trai-dat-7

Làn da không còn sần sùi, phong cách trang điểm cũng nhẹ nhàng hơn nhan sắc của Karen Ibasco đã lên hương rất nhiều

hoa-hau-trai-dat-8

Gương mặt cô không còn bị già cứng như trước nữa

Theo:  khoevadep.com.vn copy link