Đây chính là bí mật giúp tiểu thư nhà giàu - Paris Hilton dù đã U40 mà vẫn đẹp sang chảnh, dáng săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Nàng tiểu thư Paris Hilton dù đã gần 40 nhưng vẫn đẹp một cách sang chảnh, khí chất ngút ngàn, tự tin sánh đôi với hôn phu kém tuổi, tất cả là nhờ bí quyết này

 Là tiểu thư xuất thân từ tập đoàn danh tiếng Hilton - Paris Hilton là một người mẫu, nữ diễn viên, nhà hoạt động xã hội nổi tiếng nhưng cũng tai tiếng của showbiz Mỹ. Ngoài tiềm lực tài chính, Paris Hilton còn sở hữu vóc dáng đáng ao ước để có thể sải bước trên sàn catwalk cùng nhan sắc đẹp sang chảnh với mái tóc vàng bồng bềnh.

Và đây chính là quyết để Paris Hilton duy trì hình quyến rũ của mình:

Không nhịn đói để giảm cân

paris

Paris Hilton luôn thận trọng với chế độ dinh dưỡng hằng ngày nhằm duy trì vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, ngôi sao 8x không chuộng cách giảm cân nhanh chóng và tuyệt đối không bỏ đói mình nhằm giảm cân. Cô không bao giờ đánh giá cao phương pháp nhịn ăn để giữ dáng.

Yêu thích những món ăn nhanh như pizza, hamburger, kem nên Paris Hilton không quá khắt khe khi lựa chọn đồ ăn nhưng cô chỉ thưởng thức xuất ăn nhỏ khi cô muốn ăn. Khẩu phần ăn loại nhỏ đáp ứng sự cám dỗ từ những thực phẩm ưa thích sẽ hiệu quả hơn việc bạn hoàn toàn từ bỏ chúng. 

Lựa chọn thực phẩm hữu cơ, dùng bữa tại nhà cũng là một trong những thói quen ăn uống giúp Paris duy trì số đo hình thể. 

Uống sinh tố rau xanh

paris-hilton-boohoo-collaboration-collection-line-2

Paris Hilton chia sẻ, vào thời gian gần đây, cô có hứng thú đặc biệt với sinh tố làm tại nhà mà phải có thật nhiều rau xanh đi kèm. Những ly sinh tố này rất thơm ngon, lại giúp Hilton tràn đầy năng lượng nên cô rất thích thú.

Cô cũng thích những loại nước ép thông thường vì chúng chứa nhiều vitamin, giúp mình ăn được nhiều rau củ hơn. Salad cũng là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của người phụ nữ quyền lực này.

Duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày kể cả khi chỉ được ở trong nhà

paris-hilton1

 Paris Hilton rất thích luyện tập nên cô không bao giờ bỏ tập ngay cả trong khoảng thời gian 45 ngày bị giam giữ. Thực tế, Paris đã khám phá và học hỏi được nhiều phương pháp luyện tập hiệu quả.

Những bài tập không thể thiếu trong thói quen hàng ngày của Paris là jumping jacks - bài tập khởi động, chạy bộ, chống đẩy, bài tập duy trì trọng lượng cơ thể, pilates và bài tập crunchs cải thiện vòng hai.

Ngoài nhóm bài tập cardio, Paris còn là tín đồ của môn lướt sóng, đạp xe và luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động này. Bên cạnh đó, Paris – nữ hoàng tiệc tùng cũng thích khiêu vũ tự do. Khiêu vũ thường xuyên vào buổi tối là một cách hữu hiệu để cải thiện, duy trì những đường cong hình thể bởi một giờ nhảy múa liên tiếp có thể đốt cháy tới 200 calo. 

Tập Pilates

paris-hilton-giu-dang

Gần đây, Paris Hilton chia sẻ cô mới dành tình yêu đặc biệt cho Pilates. Đây là một cách tuyệt vời để tập luyện vì bạn có thể sử dụng rất nhiều cơ bắp và có buổi tập luyện thực sự chất lượng. Người đẹp khuyên, những chị em văn phòng chắc chắn không nên bỏ qua những động tác pilates để sở hữu phần xương lưng chắc khỏe và giảm thiểu các cơn đau lưng kinh niên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link