"Nàng siêu mẫu" của SNSD - Soo Young tiết lộ chỉ uống loại nước này mà luôn trẻ như 18, da đẹp eo thon

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng cao ráo và làn da lúc nào cũng như căng bóng mịn mượt như phủ sương và vòng eo cực chuẩn của Soo Young khiến nhiều ngưỡng mộ.

 Cựu thành viên của SNSD sở hữu vóc dáng cao ráo và mảnh mai như người mẫu, cô gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu và làn da lúc nào cũng mịn màng trắng sáng, hầu như không bị mụn bao giờ dù cho lịch trình bận rộn của một ngôi sao và luôn trang phải trang điểm. Tất nhiên Soo Young có những bí quyết làm đẹp cho riêng mình, các chị em hãy cùng tham khảo nhé!

Uống nước bí ngô

bi-quyet-lam-dep-cua-soo-young1

Tiết lộ về bí quyết để nhan sắc ngày càng mặn mà hơn, Soo Young vui vẻ chia sẻ "Tôi rất lo khi mặt bị sưng. Vì thế dạo này tôi uống nước ép bí ngô. Hiệu quả rất rõ ràng đó, các bạn cũng nên thử nhé”.

Nước ép bí ngô giàu chất chống viêm, vì vậy mà nó giúp da không bị tổn thương do côn trùng cắn, mụn hay mụn trứng cá.

Uống nước ép bí ngô thường xuyên giúp thanh lọc và tăng cường sức khỏe cho làn da, loại bỏ mụn hay trứng cá. Vitamin C có trong nước ép bí ngô giúp tăng cường sức mạnh cho da và bảo vệ da khỏi bị viêm nhiễm. Vitamins A, C, E và kẽm cũng giúp làn da mau lành sau khi bị tổn thương do nhiệt

Sử dụng tinh dầu để dưỡng ẩm cho da

bi-quyet-lam-dep-cua-soo-young2
bi-quyet-lam-dep-cua-soo-young5

Để chăm chút cho làn da sáng bóng của mình, Sooyoung luôn chú trọng đến khâu dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Cụ thể là cô không bao giờ quên đắp mặt nạ dưỡng da và kem dưỡng ẩm. Trên chương trình Strong Heart, Sooyoung cho biết rằng để giữ độ ẩm cho da sau mỗi lần rửa mặt, cô sử dụng tinh dầu. Vào sáng sớm khi thức dậy, cô chỉ rửa mặt với nước mát và không dùng bất kỳ hóa chất tẩy rửa nào.

Ngoài ra, Soo Young có một bí kíp để có một làn da trắng hồng cho mùa xuân đó là việc sử dụng kem làm trắng da trước khi sử dụng kem nền để trang điểm.

Tránh các thói quen có hại cho mắt

bi-quyet-lam-dep-cua-soo-young3

Chia sẻ với tạp chí Cosmopolitan, Soo Young cho biết: "Các thói quen như dụi mắt là không nên. Bởi vì tôi trang điểm cả ngày, nên việc dụi mắt đặc biệt phải hạn chế. Trong khi tẩy trang và rửa mặt, tôi không chà xát quá mạnh mà dùng một lực vừa đủ. Đặc biệt quan tâm vùng mắt bởi đó là khu vực nhạy cảm hơn những chỗ khác trên khuôn mặt".

Tập luyện không ngừng

bi-quyet-lam-dep-cua-soo-young4

Sooyoung rất chăm chỉ tập luyện, cô thường chạy bộ vào buổi tối. Buổi sáng nếu có thời gian cô sẽ làm toát mồ hôi bằng thảm điện. Trước đây khi còn hoạt động với SNSD, cô phải tập nhảy rất nhiều nên đó hiển nhiên trở thành bài tập thể dục hàng ngày. Giờ Sooyoung phải dành 1 tiếng mỗi ngày để tham gia các hoạt động thể thao duy trì vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link