Đã U50 nhưng Giả Tịnh Văn vẫn trẻ trung xinh đẹp như gái 20 chỉ nhờ ăn uống theo cách sau

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nhờ những bí quyết rất đơn giản này mà nhan sắc của Giả Tịnh Văn như lão hóa ngược, trông cô trẻ đẹp như thiếu nữ 20 dù đã bước sang tuổi 44.

Giả Tịnh Văn bắt đầu bước vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 1990, đến nay gần 30 năm người đẹp vẫn xinh đẹp rạng ngời với làn da bừng sáng và khuôn mặt không có nếp nhăn khiến ai nấy đều kinh ngạc bởi sự trẻ lâu của cô.

Và những bí kíp để duy trì nét xuân sắc mà Giả Tịnh Văn chia sẻ với mọi người lại vô cùng đơn giản, không hề có gì to tát và tất cả các chị em đều có thể thực hiện được.

Duy trì nhịp sống điều độ

gia-tinh-van

Giả Tịnh Văn rất chú ý tới việc ăn uống và ngủ nghỉ điều độ, cô thường không sử dụng thiết bị di động hai tiếng trước khi ngủ để giấc ngủ được ngon hơn và tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời cô cũng không thức khuya và tránh xa đồ uống có cồn.

Không ăn đồ ăn cay, nhiều dầu mỡ, uống nhiều nước

Empty

 Giả Tịnh Văn luôn tránh không ăn đồ cay hay đồ có nhiều dầu mỡ, cô ăn súp rau là chính, ví dụ như súp đậu nành, hành tây và cà rốt để tăng cảm giác no. 

Cô cũng hay ăn những món canh bổ dưỡng do mẹ nấu và mang tới trên phim trường. Ngoài ra Gả Tịnh Văn uống rất nhiều nước và luôn cố gắng uống mọi lúc mọi nơi, cô từng chia sẻ “Tôi uống nước ấm quanh năm và luôn mang theo bình nước bên mình mỗi khi ra ngoài để đảm bảo rằng tôi có thể uống nước ấm”.

Tập luyện thể thao để giữ dáng

gia_tinh_van3

Những phương pháp giảm cân lành mạnh của Giả Tịnh Văn gồm chạy bộ, tập aerobic, yoga, gym. Chúng luôn là phần quan trọng trong kế hoạch giảm cân của cô. Nhiều lúc ra khỏi nhà, cô cũng mang theo giày, tận dụng cơ hội chạy bộ mọi nơi có thể. 

Khẩu hiệu giảm cân của Giả Tịnh Văn là: Không để cơ thể ngồi ì quá lâu, trừ khi làm việc. Ngay cả lúc xem ti vi thư giãn, nữ diễn viên cũng tập cùng một chai nước để giảm mỡ, nâng cơ đùi, cơ bụng.

Mát-xa lòng bàn chân, toàn thân

gia_tinh_van2

Khi làm việc trước máy tính hoặc xem ti vi, Giả Tịnh Văn sử dụng hai quả bóng tennis đặt dưới lòng bàn chân rồi lăn đều làm sao cho bóng di chuyển hết các vị trí dưới lòng bàn chân. Nữ diễn viên thực hiện 3 lần một ngày, mỗi lần kéo dài 10-15 phút.

Việc mát-xa trên giúp ngăn ngừa phù nề chân, kích thích các vùng phản xạ, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm bớt sự khó chịu về thể chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link