Hari Won chỉ nhờ ăn thứ này mỗi tuần mà luôn trẻ trung xinh đẹp, dáng thon gọn vô cùng sexy quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trấn Thành - Hari Won dù đã gần 35 tuổi nhưng gương mặt cô vẫn rất tươi trẻ, vóc dáng lại gọn gàng không kém gì những cô gái tuổi 20.

 Là một nữ ca sỹ mang 2 dòng máu Việt- Hàn, Hari Won gây ấn tượng với giọng lơ lớ đáng yêu và khuôn mặt trẻ thơ.  Đã ở tuổi 33 nhưng Hari Won vẫn gây bất ngờ với độ trẻ trung hiếm có không hề lệch pha khi đứng cạnh ông xã kém tuổi - MC Trấn Thành,

Hari Won rất chú trọng đến chăm sóc da và dáng, cô sở hữu làn da mịn màng, không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ và tất cả đều nhờ bí quyết ăn uống, tập luyện và chăm sóc da chứ không phải tự nhiên mà có.

1. Ăn 30 quả trứng gà ta một tuần

hari-won1

Vì có tập gym nên bí quyết của Hari trong quá trình tập gym đó chính là bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng trứng gà. Vì trứng gà nằm trong nhóm thực phẩm phát triển cơ bắp tốt nhất. Cô cũng bật mí, mỗi tuần cô dùng hết hơn 30 quả trứng gà ta và chủ yếu là sử dụng lòng trắng. Vì lòng trắng trứng nhiều protein, sodium, ít cholesterol… Còn tập gym thì cô chú trọng bài tập squat là chủ yếu để nhằm giúp tăng cơ hông, cơ đùi một cách tập trung.

2. Ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày

hari-won2

Hari Won ăn rất ít nhưng chia thành nhiều bữa nhỏ. Mỗi ngày Hari ăn 5 bữa vào lúc 8 giờ sáng, 12 giờ trưa, trước 6 giờ tối, và hai bữa phụ trái cây. “Dù có bận rộn tới cỡ nào, Hari cũng không bao giờ nhịn ăn vì nếu nhịn một bữa, bữa sau sẽ ăn gấp đôi, gấp ba vì bù lại phần năng lượng thiếu hụt".

3. Luôn luôn sử dụng kem chống nắng

hari-won3

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, Hari Won chia sẻ ngay thói quen dùng kem chống nắng. Thoa kem chống nắng đều đặn mỗi ngày đã giảm được 50% lão hoá da. Một trong những vật “bất ly thân” trong túi xách của Hari chính là tuýp kem chống nắng”, nữ ca sĩ cho biết.

4. Tiếp thêm vitamin cho làn da

hari-won4

 Hari Won có thói quen lựa chọn thật kỹ thực phẩm trước khi dùng và khẩu phần ăn của nữ ca sĩ cũng không bao giờ thiếu những ly nước ép. Cô thường xuyên dùng những loại nước trái cây không đường, không sữa nhằm đảm bảo cung cấp tuyệt đối lượng vitamin cho làn da.

5. Uống cà phê vừa đủ để đốt mỡ

hari-won5

Hari Won cho rằng, nhiều người cứ cho là cà phê không tốt với cơ thể nhưng nếu uống ít và xem đó là phương pháp hỗ trợ đốt mỡ hiệu quả, trước lúc tập thể thao, người đẹp sinh năm 1985 này thường uống 1 cốc cà phê không đường, không đá.

6. Chăm sóc da theo quy tắc 10 bước

hari-won6

Hari Won là người khá kỹ tính trong việc chăm sóc da với nguyên tắc "10 bước" nổi tiếng của phụ nữ Hàn như: rửa mặt, nước cân bằng, 2 lớp dưỡng da, đặc trị, tinh chất dưỡng, kem mắt, kem chống nắng... thì cũng được người đẹp áp dụng đầy đủ. "Có lúc Hari cũng chỉ áp dụng được 7,8 bước nhưng chăm sóc da cần phải có thời gian và kiên trì, nếu muốn da đẹp", Hari Won tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link