Vbiz 23/1: Hoa hậu H'hen Niê có bạn trai đại gia, Quách Ngọc Ngoan phản ứng 'lạ' khi vợ cũ Lê Phương có bầu?

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng món hàng hiệu xa xỉ, nhiều người đặt nghi vấn Hoa hậu H'hen Niê đã có bạn trai đại gia. Vợ cũ Lê Phương đang vướng nghi vấn có bầu với chồng trẻ Trung Kiên, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ phản ứng 'lạ'!

vo-cu-le-phuong-vuong-nghi-van-co-bau-quach-ngoc-ngoan-bat-ngo-phan-ung-la-nhu-the-nay-10194247-phunutoday
 Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng gây ồn ào dư luận suốt một thời gian dài. Cho đến thời điểm này, 2 người đã có cuộc sống riêng. Trong khi Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ Trung Kiên kém 8 tuổi và đang vướng nghi vấn mang bầu, thì Quách Ngọc Ngoan cũng hạnh phúc bên người tình lớn tuổi Phượng Chanel.
Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chưa từng lên tiếng công khai yêu nhau. Nhưng những hình ảnh đăng tải, xuất hiện trong các sự kiện khiến mọi người cho rằng, họ đang trong một mối quan hệ.
Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh bên Phượng Chanel cùng caption: "Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao. Dù tiền tiêu không còn tý nào". Có thể thấy, đối với Quách Ngọc Ngoan lúc này, dù không có tiền nhưng tình yêu của anh với Phượng Chanel vẫn vẹn nguyên. Có thể, anh muốn ngầm khẳng định rằng, anh không yêu Phượng Chanel vì tiền?
Trước khi đến với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan đã từng kết hôn với Lê Phương. Năm 2012, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương kết hôn. Sau một thời gian cặp đôi hạnh phúc đón chào sự ra đời của bé Cà Pháo. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm mặn nồng, họ đã ly hôn với những màn đấu tố ồn ào showbiz.
hhen-nie-3-0119-phunutoday
 Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã trở về nơi chôn rau cắt rốn sau 2 tuần đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Xuất hiện tại sân bay, Hoa hậu Hoàn vũ diện chiếc áo phông đỏ, chân váy da đen dài qua gối và khoác ngoài cũng là chiếc áo khoác da đen. Phong cách thời trang này đơn giản, năng động và cũng vô cùng cá tính. Thế nhưng, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra rằng, Hoa hậu H'hen Niê đã sử dụng một món đồ hàng hiệu đắt tiền.
Đó là chiếc áo phông màu đỏ của nam - một sản phẩm trong BST GucciGhost của nhà mốt nước Ý, ra mắt từ gần 2 năm trước. Chiếc áo này có giá 12 triệu đồng.
Trong suốt quá trình thi, Hoa hậu H'hen Niê còn bị dính nghi vấn dùng đồ nhái. Và trước chung kết cuộc thi cô vẫn còn nợ 4 triệu đồng... Thế nhưng với sự xuất hiện của món đồ hàng hiệu, nhiều người sẽ nghĩ rằng mới đăng quang ít lâu mà Hoa hậu H'Hen Niê đã sẵn bước vào cuộc chơi hàng hiệu, khác hẳn với một H'hen Niê giản dị chất phác? Hay cô đã có bạn trai đại gia đứng sau lưng giúp cô chi một khoản tiền để dùng đồ xa xỉ như thế?
Tuy nhiên, trước mối nghi ngờ này, người phụ trách hình ảnh của nàng Hậu chia sẻ rằng đây là một món đồ để người đẹp tạo nên phong cách chỉn chu nhất trong sự kiện quan trọng này. Hiện H'Hen Niê vẫn đang quen với lối sống giản dị và chưa sẵn sàng cho những thú vị sành điệu của giới siêu sao.
phi-thanh-van-1556-phunutoday
 Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân gây sốc khi tiết lộ danh tính bạn trai đại gia giàu có tại một sự kiện. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' lại khẳng định mình vẫn đang độc thân, đồng thời tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai mới.
Phi Thanh Vân chia sẻ: "Tôi không nhận lời yêu một người đàn ông vì anh ta là đại gia, nhiều tiền và có đẳng cấp, địa vị trong xã hội vì những điều đó tôi không thiếu. Chỉ có người đàn ông chinh phục được trái tim tôi bằng tình yêu thực sự thì mới nhận được cái gật đầu của tôi. Nhưng để chinh phục được tôi thì sẽ mất rất nhiều thời gian, có thể là vài năm nên người đó phải vô cùng kiên trì".
Phi Thanh Vân cũng cho rằng, đôi khi để chinh phục một người con gái chỉ bỏ ra vài chục, vài trăm triệu và dẫn đi mua đồ hàng hiệu, du lịch nước ngoài… là được. Tuy nhiên, đối với cô, những thứ đó là quá bình thường. Bởi, giá trị của món quà đó cô hoàn toàn có thể tự làm ra.
Không những thế, Phi Thanh Vân còn tiết lộ chuyện cô từng gật đầu quen một người đàn ông nhưng qua quá trình tìm hiểu, họ đã dừng lại mối quan hệ. Chính những chia sẻ này, nhiều người cho rằng, có lẽ Phi Thanh Vân và bạn trai doanh nhân Triệu Văn Dương đã kết thúc?
sau-man-cau-hon-cuop-song-lan-dau-tien-truong-giang-lam-dieu-nay-vi-nha-phuong-12091088-phunutoday
 Khi vụ ồn ào xoay quanh màn cầu hôn “chiếm sóng” của Trường Giang dành cho Nhã Phương vẫn chưa lắng xuống, mới đây ca khúc Vỡ do chính nam diễn viên hài sáng tác lại làm làng giải trí thêm chấn động làng giải trí.
Đây cũng là lần đầu tiên, Trường Giang thử sức trong vai trò viết nhạc. Đáng chú ý, nội dung bài hát đều là những lời tâm sự, nỗi niềm của người đàn ông về chuyện tình tan vỡ. Đó là những câu hát về sự níu kéo bất lực khi nửa kia đã thay lòng: "Anh muốn cùng em đi đến nơi chân trời, nhưng chỉ là mơ một giấc mơ xa vời. Em quay lưng đi, hoang tàn dằn xé tâm hồn", "Dòng đời đã làm nhau ướt mi dù chạnh lòng vẫn bước đi, con tim anh đau nhói",...
Chính vì những lời buồn và sự giằng xé kia mà không ít người nghe cho rằng Trường Giang đã sáng tác dựa trên câu chuyện tình yêu của chính anh và Nhã Phương. Bởi trước đó, có thông tin cho rằng Nhã Phương và Trường Giang rạn nứt vì hotgirl Sam.
Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương gặp không ít lần về chuyện 'đường ai nấy đi'. Có thể do đứng trước bờ vực thẳm của một mối quan hệ mà Trường Giang mới 'dám' ích kỷ để cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình như thế.

 Xem thêm:

1.  Đi công nông về làng, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê rộng đường đoạt ngôi vị ở đấu trường nhan sắc quốc tế?

2.  Sau nghi vấn 'từ mặt' vì cầu hôn Nhã Phương, anh trai Trường Giang tiếp tục hé lộ nhiều sự thật không ngờ

3.  Sau chia tay chồng đại gia 17, Thu Thủy bất ngờ diện váy cưới chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link