Hương Tràm có thực sự "hối hận" trước Thu Minh?

07:10, Thứ năm 02/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đọc những dòng trạng thái của Hương Tràm, liệu rằng có phải thực sự cô đã hối hận vì những chuyện không vui trong mối quan hệ với người thầy Thu Minh?

Cũng như nhiều ngôi sao khác, vào dịp đầu năm, quán quân The Voice 2012 Hương Tràm tất bật với những công việc của mình. Cô cũng không quên chia sẻ những tâm sự ngắn ngủi trên trang cá nhân.

Bên cạnh lời chúc mọi người năm mới, Hương Tràm gây chú ý với vài dòng tâm sự khiến nhiều người suy đoán cô đã hối hận vì "vô ơn" với người thầy Thu Minh sau khi được đàn chị đưa đến thành công ở The Voice.

Hương Tràm viết: "Một năm đã qua có cả những thành công và cũng có cả những điều không vui vì sự ngu ngốc của tuổi trẻ. Mong rằng qua năm mới này sẽ lớn hơn từ chiều cao và suy nghĩ và mong mọi người vẫn luôn luôn bên Tràm".

Hương Tràm và Thu Minh hạnh phúc bên nhau tại The Voice

Đọc những dòng trạng thái này của Hương Tràm, có phải thực sự cô đã hối hận vì những chuyện không vui trong mối quan hệ với Thu Minh? 

Nếu thực sự cảm thấy hối hận và muốn xin lỗi Thu Minh thì Hương Tràm nên viết những dòng trạng thái khác, dòng trạng thái chỉ "đích danh" đàn chị đã dìu dắt mình như trong bức tâm thư mà cô từng gửi cho Thu Minh sau khi bị người đàn chị nói "vô ơn".

Với tích cách của mình, có lẽ chờ một lời xin lỗi công khai mà Hương Tràm gửi tới người thầy cũ xem ra cũng không phải dễ dàng, khi mà cái tôi của nữ ca sĩ khá lớn và cô vẫn chưa thoát được hết sự "ngu ngốc" của tuổi trẻ như cô chia sẻ.

Trước đó, khi bị Thu Minh nói rằng sau cuộc thi không thấy Hương Tràm liên lạc gì thì giúp đỡ bằng cách nào được. Hương Tràm ngay lập tức đã viết tâm thư nói rằng mình đơn giản, không biết lấy lòng người khác và có phần không mấy thiện cảm với Thu Minh vì một người bạn cùng đội được Thu Minh yêu quý hơn.

Sau sự việc, Hương Tràm bị khá nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ của cô và xem ra dòng trạng thái mới của nữ ca sĩ cũng không mấy thật lòng để cứu vãn mối quan hệ này. Có lẽ, đó chỉ là một dòng trạng thái chung chung của Hương Tràm mà thôi.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT