Bi kịch phía sau câu chuyện vợ lạnh nhạt với chồng con chỉ vì ham trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - Chồng ngoại tình vốn là chuyện bình thường lâu nay, giờ vợ cũng ngoại tình nhưng lại ngoại tình với trai trẻ. Sau đây là một câu chuyện đáng buồn khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Chồng tôi là một người đàn ông chăm lo công việc, xung quanh có vô số các cô gái trẻ vì tiền tài, danh vọng theo đuổi, nhưng chồng tôi không bao giờ phản bội cuộc hôn nhân với tôi. Chắc có lẽ không muốn các con lao đao thiếu đi tình cảm gia đình chỉ vì thứ tình cảm thoáng qua có thể gây hại đó. Vì vậy, chồng tôi luôn nghiêm khắc với bản thân, không để bản thân xiêu lòng trước những hấp dẫn mời gọi.

s9

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Bản thân tôi là cô gái thành phố, con của sếp. Còn chồng tôi vốn là dân tỉnh lẻ, sau khi tốt nghiệp đại học thì xin vào làm tại công ty của bố tôi. Hai chúng tôi gặp nhau qua một lần anh đến nhà dọn dẹp cho sếp rồi chúng tôi đã yêu nhau nhanh chóng và sau 15 tháng thì kết hôn. Sau khi kết hôn, bố tôi giao cho chồng tôi  trọng trách làm tổng giám đốc của công ty. Thời gian trôi qua đến nay cũng đã được hơn 20 năm, hiện tôi năm nay đã 42 tuổi, còn chồng tôi đã 45 tuổi.

Có lẽ vì chồng bận rộn với công việc, ít quan tâm đến cảm xúc của tôi nên nhiều lúc tôi cảm thấy chán nản, thiếu thốn tình cảm. Chính vì vậy, trong một vài lần đi cafe cùng bạn bè, tôi đã quen một anh chàng trẻ tuổi  ( 23 tuổi) rồi tôi đã làm chuyện có lỗi với chồng con, đó chính là ngoại tình. 

Hơn nửa năm gần đây, tôi lạnh nhạt dần với chồng và cả con cái nữa, không quan tâm nhiều đến gia đình như trước kia nữa. Có lẽ chồng đã nghi ngờ, nên có lần đã cố gặng hỏi đã làm sai điều gì khiến cho tôi trở nên như thế? Rồi lúc đó, bản thân tôi bực tức nói "ông để tâm trí vào công việc đi là đủ rồi".

Để giảm bớt sự lạnh lẽo, lạnh nhạt dần giữa hai vợ chồng, nên mấy tháng gần đây chồng tôi từ chối tất cả những việc không cần thiết để ở bên tôi. Không ngờ mấy hôm trước, chồng xem trộm điện thoại của tôi và phát hiện sự thật phũ phàng, anh ta nhận ra rằng, hóa ra bao lâu nay tôi lạnh nhạt với anh ta là do một thanh niên đẹp trai chưa vợ mới 23 tuổi đang tán tỉnh tôi bằng những lời lẽ có cánh.

Ngay sau khi phát hiện vợ cho mình mọc sừng, chồng đã đánh tôi vì không thể kiềm chế được cơn giận. Tuy nhiên, lúc ấy tôi đánh trống lảng và còn mắng mỏ chồng vì đã dám xem trộm điện thoại của mình. Sau khi biết chồng nghi ngờ, tôi đã dứt khoát chia tay với người đàn ông trẻ kia, hiện giờ tôi đã nhận sai và hứa với chồng sẽ thay đổi tất cả. Tôi sẽ cố gắng quan tâm đến con cái, gia đình mình hơn nữa. Bố mẹ đẻ của tôi sau khi biết chuyện rất đau lòng, bề ngoài thì chửi bới tôi, nhưng thực chất họ rất lo lắng đến cuộc sống hôn nhân của con mình. Tôi biết, bố mẹ cầu xin chồng tôi hãy tha lỗi cho tôi, hãy cho tôi một cơ hội thay đổi bản thân. Điều này khiến tôi cảm thấy rất có lỗi với cha mẹ đẻ của mình vì đã làm họ phải "muối mặn" cầu xin con rể. Còn về con cái của tôi, chúng đều coi thường, không chấp nhận một người mẹ như tôi vì đã ngoại tình với một người đàn ông trẻ tuổi.

Thực sự, giờ đây tôi rất bối rối, không biết phải đối diện với người thân như thế nào nữa!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn