Bí mật giúp giảm cân cấp tốc của phụ nữ các nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ Trung Quốc, Nhật Bản... có những nhiều bí mật giảm cân rất nhanh chị em hãy học hỏi nhé!

Phụ nữ Pháp

Ăn những món ăn ít calo trước, như rau, salad, súp, để các món thịt và món ăn mặn đến cuối cùng. Vào lúc bạn ăn thịt, bụng đã “lưng lửng” vì vậy bạn sẽ ăn một phần nhỏ hơn với những thực phẩm giàu calo còn lại trên đĩa.

Uống 1 ly 240ml sữa tách kem, không béo mỗi ngày, bạn sẽ giảm thêm được 3kg mỗi năm.

bí quyết giảm cân
Phụ nữ Pháp thường ăn nhẹ trước khi ăn thịt để giảm cân.

Phụ nữ Nhật Bản

Trong các bữa ăn hằng ngày của người Nhật không thể thiếu đậu nành. Đậu nành giàu chất protein, quá trình tiêu hóa sẽ chuyển thành amino acid giúp cho tiêu hóa dễ dàng, hơn nữa đậu nành là một loại thực phẩm giảm béo, giúp cơ thể giảm được cholesterol trong máu, hạ huyết áp, ngăn ngừa xơ hóa động mạch. Trong bát canh đậu nành còn hàm chứa vitamin E, canxi và các khoáng chất, đương nhiên đó là bí quyết để giữ gìn thể hình của người con gái Nhật Bản.

Phụ nữ Trung Quốc

Phụ nữ Trung Quốc luôn tự tin về thân hình thon gọn của mình, nhất là vùng eo con kiến của họ. Để có được điều đó thì mỗi ngày họ đều thường xuyên uống trà xanh. Lượng vitamin C và chất chống oxy hóa có trong trà xanh có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Do vậy bạn nên duy trì việc uống trà xanh để có được thân hình đẹp như các mỹ nhân Trung Quốc.

bí quyết giảm cân
Top cách giảm cân hiệu quả cần nhớ cho năm 2015
Có rất nhiều cách giảm cân đơn giản mà nhanh chóng trong năm 2014 được chị em rỉ tai nhau, bạn cần nhớ!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn