Sai lầm ngiêm trọng khi dùng trái cây để giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều chị em mắc phải sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khoẻ khi lựa chọn trái cây để giảm cân.

Ăn dứa khi đói

Dứa rất giàu vitamin B, giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp thư giãn cơ thể. Đồng thời, dứa chưa nhiều chất xơ có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và hấp thụ. Tuy nhiên, ăn dứa khi dạ dày trống rỗng, các enzyme sẽ làm tổn thương nội tạng. Vì vậy, dứa là chỉ tốt khi bạn ăn sau bữa ăn.

sai lầm khi giảm cân bằng trái cây
Ăn dứa khi đói sẽ sẽ làm tổn thương nội tạng.

Dùng chanh và giấm

Một số người tin rằng uống giấm chanh sau bữa ăn có thể làm cho da đẹp. Tuy nhiên, nếu không dùng đúng cách cả chanh và giấm nó sẽ làm tổn hại đến dạ dày của bạn.

Ăn chuối để giảm cân 

sai lầm khi giảm cân
Không phải ai cũng có thể thực hiện chế độ giảm cân bằng cách ăn chuối.

Không phải ai cũng có thể thực hiện chế độ giảm cân bằng cách ăn chuối. Chuối có tính hàn, người có thể chất thiên về hư hàn như viên thận, sưng chân tay thời kỳ mang thai thì tốt nhất không nên ăn chuối. Người có axit vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hoá không tốt, tiêu chảy nên hạn chế ăn chuối.

Ăn càng nhiều trái cây càng giảm cân 

Dù rằng trái cây giàu chất xơ, giàu vitamin tốt cho cơ thể nhưng nếu như bạn thu nạp chúng quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều tình trạng nguy hiểm, dễ mắc bệnh hơn. Thậm chí là khi bạn sử dụng quá nhiều loại trái cây ngọt, có đường còn dẫn đến tình trạng là tăng cân nhiều hơn đó.

mẹo làm đẹp
Những việc nhất định phải làm để đẹp hơn trong năm mới
Để đẹp hơn trong năm mới chị em nhất định phải ghi nhớ những công việc dưới đây!
đậu nành khử hôi chân
Khử mùi hôi chân triệt để với hạt đậu nành
Với hạt đậu nành chị em có thể khử mùi hôi chân triệt để mà không lo bị tái phát lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn