Bí quyết "độc" để mùa đông đi giày mà không bị hôi chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa đông bạn đi giày nhiều rất dễ bị hôi chân thì hãy nhớ cách xử lý dưới đây!

Lót giày bằng xơ mướp

khử mùi hôi chân
Bạn có thể dùng xơ mướp lót giày để hạn chế mùi hôi chân.

Bạn có thấy khó tin không khi lấy xơ mướp để làm lót giày? không sao cả, bạn nên biết rằng xơ mướp còn được sử dụng làm miếng rửa bát rất sạch, và tốt vì xơ mướp có khả năng thấm hút cực tốt, chính vì thế việc sử dụng tấm lót giày tự nhiên bằng xơ mướp có tác dụng thấm hút mồ hôi cực tốt từ đó khử mùi hôi chân rất hiệu quả.

Thay đổi thói quen để khử mùi hôi chân 

Bạn hãy lựa chon nhưng lại tất có chất hiệu cotton mềm mại hút ẩm tốt, thường xuyên thay tất sau khi sử dung. Tất giặt phải được phơi thật khô mới đem ra sử dụng ở những lần tiếp theo.
 
Bạn nên rủa chân sạch sẽ sau khi không sử dụng giày, dép. Ngâm chân bằng nước muối loãng ấm, để diệt cái vi khuẩn có lại cũng như làm các bụi bẩn bán tỏng kẽ chân trôi đi.

Đối với người sống trong môi trường tập thể thì phải chú ý cẩn thận nếu có ai mắc bệnh hôi chân thì tuyệt đối không sử dụng chung giầy, tất với người bệnh.

Mua các loại thuốc diệt nấm, chống mùi hôi chân cũng là một cách phòng bệnh cần thiết.

Bạn nên mua ít nhất 2 đôi giầy.

Lá lốt khử hôi chân 

Dùng khoảng 30g lá lốt tươi đun với 1 lít nước sôi, cho thêm chút muối, để nguội rồi ngâm hai bàn chân vào thường xuyên trước khi đi ngủ buổi tối. Khi nước mới đổ ra bạn có thể trực tiếp hơ chân trên hơi nước đó. Hơ và ngâm chân tầm 30 – 45 phút, để cho hiệu quả khử mùi hôi chân tốt nhất.

Nước không nên pha quá loãng, sẽ không cho hiệu quả tốt. Bạn nên ngâm chân thường xuyên như vậy hàng ngày, trước khi đi ngủ, không chỉ khử mùi hôi chân, giảm hoạt động của tuyến mồ hôi chân, mà còn tăng cường sức khỏe và giúp bạn ngủ ngon hơn.

3 phút bạn sẽ khử sạch mùi hôi miệng
3 phút bạn sẽ khử sạch mùi hôi miệng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ sạch ngay mùi hôi miệng chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có trong nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link