Bí quyết giúp HyunA giữ vững phong độ "nữ hoàng gợi cảm" bậc nhất Kpop

( PHUNUTODAY ) - HyunA xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 31 nhờ những phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ áp dụng.

HyunA ra mắt năm 2007, với tư cách là thành viên chính thức của Wonder Girls, nhưng rời nhóm sau vài tháng vì lý do sức khỏe. Đã 16 năm kể từ khi ra mắt, HyunA vẫn được ưu ái gọi là “nữ hoàng gợi cảm” nhờ sở hữu body nuột nà. 

Leo thang bộ thay vì thang máy

Để luôn sở hữu hình thể mảnh mai, gọn gàng, HyunA cho biết thay vì thang máy, cô cố gắng sử dụng cầu thang bộ nhiều nhất có thể. Leo thang bộ từ từ tiêu tốn chỉ 5 calo mỗi phút nhưng leo nhanh sẽ mất 9 calo trong khi chạy bộ lên cầu thang sẽ mất 11 calo mỗi phút.

Ngoài leo thang bộ, HyunA còn đặc biệt thích chơi cầu lông. Đây vốn là môn thể thao đòi hỏi sự linh hoạt, tiêu hao nhiều calo hơn hẳn các bộ môn khác. 

500x500

Tập vũ đạo và tránh xa đồ ăn nhanh

Việc tập vũ đạo giúp nữ ca sĩ đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt ở vùng bụng. Người đẹp từng tiết lộ nếu trót ăn mỳ gói, cô sẽ luyện tập cả ngày hôm sau, còn nếu ăn lòng nướng, cô sẽ luyện tập liên tục trong vòng 5 ngày.

Ngoài việc kiểm soát khẩu phần ăn, HyunA cũng nhất quyết tránh xa các đồ ăn nhanh, thực phẩm chứa bột mỳ hoặc đã qua chế biến. Cô giữ cho khẩu phần ăn của mình ở mức nhiều phải để không gây áp lực cho vòng hai. 

Hyuna_at_fansigning_on_July_21,_2018

Kem chống nắng và son môi

HyunA hạn chế tối đa việc makeup. Cô chỉ dưỡng da, dùng kem chống nắng và son môi. Nữ ca sĩ đặc biệt thích dùng son dạng tint bởi nó mang tới vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung. Đối với kem chống nắng, HyunA chọn loại kem có thêm dưỡng ẩm giúp da không bị khô.

Cô thoa lại kem chống nắng thêm 2-3 lần nữa. Nhờ dùng kem chống nắng đều đặn, thường xuyên, làn da của cô luôn trắng sáng không tỳ vết. 

Làm trắng răng bằng dầu dừa, dầu oliu

Để có cặp môi hồng hào và quyến rũ, cô dùng dầu dừa và dầu oliu, những nguyên liệu ngon bổ rẻ có sẵn trong bếp. Buổi sáng thức dậy, nữ ca sĩ thường uống một ly nước ấm, sau đó súc miệng với 20-30ml dầu ô liu hoặc dầu dừa trong vòng 15 phút. Cuối cùng, HyunA thực hiện chải răng bình thường.

papers.co-ht71-kpop-hyuna-girl-pink-29-wallpaper

Kết hợp với dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả tẩy trắng răng ngoài sự mong đợi. Trộn đều hỗn hợp dầu oliu và dầu dừa theo nguyên tắc 1:1 rồi dùng để súc miệng hàng ngày vào buổi sáng như HyunA, bạn chắc chắn sẽ có một hàm răng phát sáng sau ít ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link