Bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Để luôn rạng rỡ, xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng, Tăng Thanh Hà luôn giữ cho mình những bí quyết làm đẹp. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Tài năng và xinh đẹp, cô diễn viên sở hữu nụ cười đã trở thành biểu tượng Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết làm đẹp: "Hà không có bí quyết làm đẹp nào đặc biệt. Hà nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy Hà luôn cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da.

Theo Hà, đẹp là khi cơ thể luôn toát lên vẻ thoải mái và sự tự tin. Muốn thế thì tự bản thân mỗi phụ nữ phải hiểu được cơ thể mình đang cần gì. Có khi vài động tác dưỡng da vào ban đêm, chăm sóc trị liệu bằng thảo dược để giữ độ tươi trẻ, nhưng cũng có lúc chỉ là ăn uống đủ chất hay một chút son cho môi hồng hơn cũng đủ khiến bạn tự tin rồi. Hà luôn dành sự quan tâm đúng mức đến mọi vùng da của cơ thể chứ không chỉ dừng ở mặt và tay chân.

Ngủ đủ giấc

Công việc bận rộn cuốn đi khá nhiều thời gian của Tăng Thanh Hà, nhưng cô vẫn luôn cố gắng để duy trì một giấc ngủ thư thái nhất. Coi trọng giấc ngủ vàng của mình, đó là bí quyết giúp Hà Tăng lúc nào rạng rỡ, hiếm khi thấy ở cô sự mệt mỏi mặc dù cường độ làm việc không hề thấp và còn có phần rất căng.

Bổ sung nhiều thực phẩm “xanh”

bi-quyet-lam-dep-toan-dien-cua-dien-vien-tang-thanh-ha-3

Cô Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc” từng để lại ấn tượng cho hàng triệu khán giả về một cô gái có sức sống mãnh liệt, dù cuộc đời có vùi dập đến mấy thì Trúc vẫn luôn vươn lên. Không chỉ trong phim, ở ngoài đời “Trúc” cũng được vô số bạn trẻ ngưỡng mộ về phong cách sống lành mạnh của mình. Một trong những bí quyết để có được tinh thần ấy, đó là ăn uống điều độ và bổ sung nhiều thực phẩm xanh cho cơ thể khỏe khoắn. Các nguồn dinh dưỡng được cô ưa chuộng là cá, tôm, cua, rau xanh, hoa quả tươi và đặc biệt là đậu nành.

Là thức uống tốt cho sức khỏe, đồng thời mang lại làn da tươi tắn và không hề gây béo, đậu nành được Hà Tăng vô cùng ưu ái trong làm đẹp.

Uống đủ nước

Không sở hữu làn da trắng ngần nhưng rất mịn màng, tươi trẻ, bí quyết của Tăng Thanh Hà là có thể thiếu ăn chứ không bao giờ thiếu nước. Nước giúp thanh lọc cơ thể và hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Uống đủ 2,5 lít nước/ngày thì da mới “sống” khỏe được. Cách này có vẻ “xưa như trái đất” nhưng không phải ai cũng nhớ và kiên trì thực hiện.

Tập yoga

Môn thể thao yêu thích của Hà là yoga, nên dù có bận rộn đến mấy thì mỗi tuần Hà Tăng đều dành vài tiếng để luyện tập. Nhờ yoga mà Hà có được sức khỏe dẻo dai, xóa tan mọi ưu phiền trong cuộc sống và là yếu tố giúp người đẹp này lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi tắn trên môi.

bi-quyet-lam-the-nao-de-so-huu-ve-dep-van-nguoi-me-nhu-tang-thanh-ha_2
Chăm sóc da bằng mặt nạ thiên nhiên

Bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà không chỉ ở chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao, cô cũng thường xuyên sử dụng các mặt nạ thiên nhiên để chăm sóc làn da của mình. Các mặt nạ từ trái bơ, táo, dâu hay cà rốt.. được Hà Tăng lựa chọn làm “mỹ phẩm” làm đẹp da hiệu quả.

Hà khoe cô thường uống 3 ly nước ép cà rốt mỗi ngày, và mỗi khi mệt mỏi hay căng thẳng là Hà lại tự chế mặt nạ thiên nhiên để đắp mặt và thư giãn. Phải chăng đó cũng là bí quyết khiến cô có làn da căng mọng và mềm mịn dù ở bất cứ nơi đâu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link