Bí quyết làm đẹp "rẻ bèo" của các ngôi sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thực phẩm từ thiên nhiên được các ngôi sao sử dụng thay thế cho những loại kem dưỡng đắt tiền hay liệu trình chăm sóc da tại thẩm mỹ viện.

Chăm sóc da mặt bằng đá

Đá viên có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, trẻ hóa làn da tức thời. Tác dụng của các làm đẹp này có thể cảm nhận được nhanh chóng nên các ngôi sao như Sienna Miller và Kate Hudson đều sử dụng đá viên để làm đẹp.

chăm sóc da bằng đá, bí quyết làm đẹp của sao

Mayonnaise

Dưỡng tóc bằng nước sốt mayonnaise là cách làm đẹp quen thuộc với ngôi sao của phim Avatar - Zoe Saldana. Cô sử dụng nguyên liệu này thay cho kem ủ, giúp mái tóc trở nên óng mượt, mềm mại và có độ phồng tự nhiên.

chăm sóc da bằng đá, bí quyết làm đẹp của sao

Dầu ô liu

Làm đẹp bằng dầu ô liu là một cách an toàn, hiệu quả được phụ nữ khắp nơi trên thế giới yêu thích. Nữ diễn viên Cate Blanchett và Evan Rachel Wood cũng không phải ngoại lệ. Trong khi Cate thường sử dụng dầu ô liu để chăm sóc da mặt và tẩy da chết bằng hỗn hợp dầu ô liu, muối biển, nước ép nho thì Evan lại "nghiện" tẩy trang với loại dầu thiên nhiên này.

chăm sóc da bằng đá, bí quyết làm đẹp của sao

Vaseline

Một hộp kem vaseline vừa không tốn tiền lại có nhiều tác dụng làm đẹp. Rachel Bilson sử dụng vaseline để tẩy trang (đặc biệt là vùng mắt), còn Jennifer Aniston lại thoa vaseline lên da quanh mắt để dưỡng ẩm và hạn chế nếp nhăn.

chăm sóc da bằng đá, bí quyết làm đẹp của sao

Kem đánh răng

Với Jennifer Love Hewitt, kem đánh răng ngoài công dụng phổ biến còn có thể dùng để trị mụn. Chỉ cần chấm một chút kem đánh răng có tinh chất bạc hà lên những đốm mụn đỏ và để qua đêm, Hewitt đã có một làn da mịn màng, không mụn trứng cá.

chăm sóc da bằng đá, bí quyết làm đẹp của sao

Hạt cà phê xay

Halle Berry nổi tiếng với làn da mịn màng, bóng khỏe dù đã sắp bước sang tuổi 50. Bí quyết của cô là thường xuyên massage da với hỗn hợp hạt cà phê xay nhỏ. Chúng nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết thô ráp và cung cấp độ ẩm làm đẹp da.

chăm sóc da bằng đá, bí quyết làm đẹp của sao

Tinh dầu bạc hà

Cũng giống như nhiều ngôi sao khác, nữ ca sĩ Mariah Carey thích sử dụng tinh dầu bạc hà để làm hồng môi. Hỗn hợp tinh dầu bạc hà với son dưỡng môi giúp máu lưu thông, đem lại sắc hồng tự nhiên.

chăm sóc da bằng đá, bí quyết làm đẹp của sao

Bí quyết "khoai tây"

Gương mặt quảng cáo ăn khách của rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng Lee Young Ae tiết lộ, bí mật để có được làn da trắng mịn, hoàn hảo chính là nhờ mặt nạ khoai tây. Mỗi tuần 2 lần, cô đắp mặt nạ khoai tây trộn với sữa tươi. Chọn một củ khoai tây gọt sạch vỏ, luộc chín rồi nghiền nhuyễn, trộn với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt từ 15 – 20 phút rồi rửa lại vào nước ấm.

chăm sóc da bằng đá, bí quyết làm đẹp của sao

Mặt nạ trứng mật ong

Công thức làm trắng da của Kim Tae Hee  là 15g yến mạch, 15ml mật ong, và 1 lòng đỏ trứng gà. Trộn thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước. Sử dụng mặt nạ này 2 -  3 lần/tuần sẽ giúp làn da trắng mịn như da em bé.

chăm sóc da

Trà bưởi

Mỹ nhân sở hữu nụ cười tự nhiên đẹp nhất lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc – Go Hyun Jung thường xuyên massage da mặt để tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trắng hồng và căng mịn. Sở hữu nước da trắng và mịn màng dù đã ở tuổi 40, Go Hyun Jung chia sẻ rằng cô đã rất cố gắng để giữ được chế độ ăn lành mạnh nhằm duy trì vóc dáng và làn da. Hằng ngày, Go Hyun Jung chăm chỉ uống trà bưởi và hạn chế đồ ngọt cũng như các món ăn quá mặn.

chăm sóc da,mẹo chăm sóc da của sao hàn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn