Những cách làm đẹp "kì cục" của các ngôi sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngôi sao lớn trên thế giới có những cách làm đẹp khiến fan khó "ngờ tới".

Snooki tẩy da chết bằng xỉ của mèo

xỉ mèo, làm đẹp bằng xỉ mèo

Ngôi sao của các chương trình truyền hình thực tế này đã dùng xỉ của mèo để sử dụng như mặt nạ đất sét thường thấy. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia thì những hạt đất này có thể gây ra các vết trầy xước cho da, dẫn đến viêm và sưng tấy da.

Ngoài ra, đây là đất giúp thấm chất thải của mèo nên nó cũng hút ẩm rất mạnh, điều này sẽ làm da bạn bị khô rõ rệt.

Kate Middleton dùng kem dưỡng da từ nọc ong

làm đẹp, nọc ong

Không chỉ nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế, Công nương Anh còn rất "chịu chi" cho các hạng mục làm đẹp. Để giữ gìn làn da mịn màng, hạn chế nếp nhăn, Kate thường xuyên sử dụng một loại kem dưỡng da đắt đỏ làm từ nọc ong. Mỗi lọ kem 50 ml này có giá lên tới 55.200 USD và phương pháp làm đẹp từ nọc ong đắt gấp 8 lần so với đắp mặt nạ vàng.

Demi Moore làm đẹp với đỉa

làm đẹp bằng đỉa, làm đẹp độc lạ

Trong một chương trình truyền hình Mỹ, ngôi sao của The Ghost đã tiết lộ bí quyết giúp cô trẻ hơn so với tuổi 51. Cô thừa nhận đã để cho đỉa hút máu của mình để giải độc và mang lại vẻ trẻ trung. Demi cho biết: "Đỉa tiết ra một loại enzyme có tác dụng lọc máu. Sau những lần trị liệu bằng cách này, tôi cảm thấy rất dễ chịu".

Victoria & Beck dùng kem dưỡng da từ phân chim

làm đẹp bằng phân chim, phân chim, victoria &beck

Phương pháp làm đẹp này xuất xứ từ Nhật Bản, được các geisha sử dụng để giúp làn da trắng sáng. Sau một lần tới đất nước hoa anh đào, Victoria và chồng đã "phải lòng" cách làm đẹp lạ lùng này.

Phân của loài chim sơn ca chứa enzym, có khả năng làm sạch tế bào chết, làm trắng và tạo độ mướt cho da. 2 lần mỗi tháng, Vic đều đến spa để làm đẹp với phương pháp này và mỗi lần như thế tiêu tốn của cô khoảng 215 USD.

Serena Williams dùng 1.000 lít nước khoáng để tắm

nước khoáng. tắm bằng nước khoáng

Khác hẳn với sự lăn xả trên sân đấu, ngôi sao quần vợt Mỹ có thói quen làm đẹp xa xỉ. Đó là ngâm mình trong bồn tắm với 1.000 lít nước khoáng thiên nhiên và hàng trăm cánh hoa hồng tươi, trong khi nhân viên làm đẹp thực hiện các động tác massage và Serena nhấm nháp hoa quả, champagne.

Mila Kunis làm sáng da với hồng ngọc và kim cương

làm đẹp bằng hồng ngọc, kim cương

Đây là phương pháp làm đẹp do chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Scott -Vincent Borba sáng tạo và được xếp vào danh sách những cách làm đẹp đắt đỏ nhất hiện nay. Thực hiện phương pháp này, chuyên gia làm đẹp sẽ dùng bột của đá ruby và kim cương chà nhẹ lên da để lấy đi các tế bào sẫm màu.

Sau đó, họ dùng sử dụng một lớp mặt nạ có thành phần là axit lactic để kích thích làn da sáng đẹp. Trước những buổi ra mắt phim quan trọng, Mila Kunis đều thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Lady Gaga tẩy trang mắt bằng băng dính

tẩy trang bằng băng dính, lady gaga

Ý kiến ​​của các chuyên gia là nếu bạn có thử phương pháp này thì nên thận trọng. Các lớp trang điểm có ánh nhũ thường khá khó để tẩy trang, vì vậy trong trường hợp này băng keo có thể là một mẹo nhỏ cho bạn.

Băng keo bằng vải sẽ là loại nhẹ nhàng nhất đối với làn da của bạn. Nhưng nếu da của bạn thuộc dạng siêu nhạy cảm hoặc dễ bị ửng đỏ, đừng nghĩ đến phương pháp này và hãy trung thành với các loại tẩy trang thông thường.

January Jones ăn chính nhau thai của mình để lấy lại vóc dáng

nhau thai, làm đẹp bằng nhau thai, january jones

Theo các chuyên gia thì không có một nghiên cứu nào đã được khoa học chứng minh cho thấy lợi ích của việc ăn nhau thai. Thực ra, việc ăn nhau thai đã được nhắc tới như một tác dụng dành cho loại động vật có vú chứ không phải con người. Bởi trong nhau thai có một số chất có hại đối với con người khi chúng ta sử dụng chúng.

Amy Winehouse chăm sóc da bằng nước tiểu

làm đẹp da bằng nước tiểu, làm đẹp da

Nữ ca sĩ quá cố có một thói quen là dùng nước tiểu của chính mình để thoa lên da mặt vào buổi sáng. Đây là một khâu quan trọng trong quy trình chăm sóc sắc đẹp hàng ngày của Winehouse. Chưa có thông tin chính thức nào về tác dụng làm đẹp của phương pháp này nhưng xem ra nó rất... mất vệ sinh và không phải ai cũng dám làm.

Kim Kardashian và Gisele Bundchen dưỡng da bằng máu

làm đẹp bằng máu, làm đẹp kì lạ

Cách làm đẹp do Kim Kardashian khởi xướng này được xem là khá rùng rợn và kỳ cục. Máu được trích từ cánh tay sẽ được đưa qua máy ly tâm để loại bỏ các tiểu cầu rồi tiêm trực tiếp lên da mặt của Kim.

Theo lý giải của người trong cuộc, cách này giúp làn da rạng rỡ và tỏa sáng. Mặc dù mỗi lần làm đẹp kiểu này tiêu tốn khá nhiều tiên nhưng ngoài Kim Kardashian, siêu mẫu Gisele Bundchen cũng là một tín đồ của trào lưu... kinh dị.

Củng Lợi cấy vàng dưới da

cấy vàng dưới da, làm đẹp da bằng vàng, củng lợicấy vàng dưới da, làm đẹp da bằng vàng, củng lợi

Nhìn Củng Lợi, không ai nghĩ rằng cô ấy đã 48 tuổi bởi làn da luôn căng mịn, sáng bóng và rất ít nếp nhăn. Những người bạn trong nghề của Củng Lợi đã tiết lộ rằng: khắp mặt cô đều được cấy những sợi vàng. Nhờ đó, gương mặt Củng Lợi trẻ mãi không già. Phương pháp này cũng được nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác yêu thích.

Trương Bá Chí giữ dáng bằng thuốc lợi tiểu

thuốc lợi tiểu, làm đẹp bằng thuốc lợi tiểu

Để giữ được phom người mảnh mai, nữ diễn viên Hong Kong đã uống thuốc lợi tiểu để hạn chế trữ nước. Cô đã thành công khi sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước nhưng đổi lại, Trương Bá Chi cũng phải trả giá. Cô bị viêm thận cấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn