Bị 'tố' PR tên tuổi, Dũng Taylor vẫn 'giải vây' cho Minh Béo?

13:00, Thứ năm 07/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị "tố" đánh bóng tên tuổi trong vụ Minh Béo bị cảnh sát bắt giữ.

Có thể thấy, kể từ khi Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ đến nay, Dũng Taylor là người "năng nổ" nhất trong chuyện cập nhật tình hình cũng như chia sẻ những thông tin nhanh nhạy nhất về diễn biến tình hình trong tù của danh hài. Đồng thời, ông xã Thu Phương cũng khẳng định sẽ cố gắng giúp Minh Béo đến cùng trong vụ việc lần này khi tòa án chưa xét xử?

dung taylor phunutoday2

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và đang chờ phiên tòa xét xử.

Thế nhưng, sự nhiệt tình của Dũng Taylor lại khiến nhiều người "phật lòng" và cho rằng "ông bầu" này đang đánh bóng tên tuổi để hưởng lợi sau vụ việc. Thậm chí người nhà của Minh Béo cũng lên tiếng mong "ông bầu" này đừng chia sẻ điều gì nữa, hãy im lặng để tránh gây hoang mang dư luận.

Trước tình trạng này, Dũng Taylor đã chia sẻ đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân nhằm đáp trả dư luận sau khi bị "tố" đánh bóng tên tuổi. Anh viết "Nhân quả. Việc đánh bóng tên tuổi thì xin thưa đến tuổi này sự nghiệp và gia đình đã định hình rồi. Điều quan trọng nhất đối với tôi là sức khỏe, niềm vui và gia đình. Tôi sống ở quê mẹ đến năm 13 tuổi và được ảnh hưởng rất nhiều từ Phật pháp vì thế tôi luôn dùng luật "nhân quả" làm chuẩn mực cho những hành động của tôi, những ai có gia đình và con sẽ thấu hiểu những điều chia sẻ này của tôi.

Những dòng tâm tình này không phải chỉ để trả lời thị phi, mình viết cho những đọc giả "tử tế" và có thâm niên hiểu biết chuyện đời và những cơ quan truyền thông có trách nhiệm và uy tín cập nhật".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Dũng Taylor đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho anh lời ngợi khen và mong anh tiếp tục cập nhật tình hình về vụ việc của Minh Béo để mọi người có thể nắm bắt thông tin và hiểu rõ hơn. Liệu anh có tiếp tục "giải vây" cho Minh Béo sau khi được cộng đồng mạng ủng hộ?

dung taylor phunutoday1

Nhiều người bênh vực và tin tưởng sự chân thành của Dũng Taylor trong vụ việc Minh Béo.

Trước đó, Dũng Taylor cho biết, anh đã đi tìm hiểu thực hư của câu chuyện và nắm bắt được khá nhiều chi tiết phía sau sự việc, nhưng vì tôn trọng luật pháp Hoa Kỳ nên anh chỉ cung cấp được những thông tin cơ quan chức năng loan tải cho công chúng. Thay vì tiếp tục trả lời và giải thích với từng người, bản tin trong trang nhà của Dũng Taylor được Công Tố Viên quận Cam, Hoa Kỳ gửi thông cáo báo chí và trên các trang mạng, được tờ báo lớn nhất của người Việt hải ngoại đăng tải. Chỉ có họ mới có quyền cung cấp chi tiết liên quan đến tất cả nhân vật trong bất cứ sự kiện hình sự khởi tố bởi Công Tố Viên, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến trẻ em.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những hành vi như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành động này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la trở về với Hạ Vi, đại gia kim cương quay lại với Maya, vậy có lẽ nào Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" trong chính chuyện tình cảm của mình.
Tại sao Phan Hiển tán đổ Khánh Thi - bí mật 'sốc' bị bại lộ?
Tại sao Phan Hiển tán đổ Khánh Thi - bí mật 'sốc' bị bại lộ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển giống như "cổ tích thời hiện tại" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong