Ngôi sao nhạc pop Indonesia qua đời trên sân khấu vì bị rắn cắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Irma Bule, 29 tuổi qua đời sau 45 phút vì bị rắn hổ mang cắn trong khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Irma Bule, một ngôi sao nhạc pop 29 tuổi của Indonesia đột ngột qua đời vì bị rắn hổ mang cắn trên sân khấu vào ngày 3/4 vừa qua. Được biết nữ ca sĩ thuộc dòng nhạc Dangdut thường xuyên biểu diễn trên sân khấu với các loài bò sát như rắn hổ mang, trăn.

Theo tin tức, cô nhận sự kiện biểu diễn tại một ngôi làng ở Karawang, bờ tây Java (Indonesia). Như thường lệ cô biểu diễn cùng với một con rắng hổ mang. Một khán giả đã kể lại: "Vào giữa bài hát thứ hai, Irma đang nhảy và vô tình bước lên đuôi của con rắn. Ngay lập tức nó đã quay lại và cắn vào đùi cô".

Irma Bule thường xuyên biểu diễn với trăn, rắn hổ mang.

Irma Bule bị rắn cắn khi biểu diễn trên sân khấu. Sự việc đang là hồi chuông cảnh tỉnh cho việc biểu diễn mạo hiểm tại quốc gia này từ nhiều năm qua.

Điều gì là kỳ lạ hơn nữa là Irma tỏ ra rất bình thản tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình. Tuy nhiên 45 phút sau cô bắt đầu nôn mửa và ngã bất tỉnh trên sân khấu khiến khán giả choáng váng. Ngay lập tức Irma Bule đã được đưa tới bệnh viện địa phương tuy nhiên các bác sĩ khám nghiệm và khẳng định cô đã qua đời.

Hiện tại cảnh sát đang phỏng vấn các khán giả để điều tra về vụ việc. Tai nạn đáng tiếc vừa qua khiến nhiều đồng nghiệp xót thương cho cô.

Dũng Taylor đáp trả trước yêu cầu
Dũng Taylor đáp trả trước yêu cầu "hãy im lặng"của nhà Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng ca sĩ Thu Phương lên tiếng đáp trả sau khi gia đình Minh Béo khẩn thiết yêu cầu anh hãy im lặng.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diện bikini lộ nhan sắc nhợt nhạt, kém xinh
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diện bikini lộ nhan sắc nhợt nhạt, kém xinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Philippines Pia Wurtzbach khiến nhiều người ngại ngùng khi tiết lộ ảnh hậu trường chụp ảnh bikini khoe vòng 1 nóng bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn