Bị tung ảnh sex, nữ sinh 16 tuổi gi.ết bạn bằng 65 nhát dao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì bạn đăng ảnh khỏa thân của cả 2 lên facebook, một nữ sinh 16 tuổi trở thành hung thủ của vụ án mạng kinh hoàng.

Erandy Elizabeth Gutierrez (16 tuổi, ở Mexico) vừa bị bắt vì tội giết cô bạn thân một cách dã man bằng 65 nhát dao. Nguyên nhân được xác định là do nạn nhân Anel Baez đã đăng tải những bức ảnh khỏa thân của cả hai lên Facebook.

Được biết, Erandy Gutierrez và nạn nhân Anel Baez là đôi bạn rất thân thiết trong mắt những người xung quanh. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đi xuống từ khi Anel tung một bức ảnh khỏa thân của cả 2 người trên mạng xã hội. 

Mô tả ảnh.
Bức ảnh chụp chung của kẻ giết bạn (phải) và nạn nhân xấu số

Sau vụ việc, Erandy Elizabeth Gutierrez đăng status: "Có vẻ như tớ đang rất bình tĩnh nhưng tớ đã muốn giết cậu ít nhất 3 lần". Thậm chí, cô ta còn hăm họa Anel rằng sẽ "chôn" cô ấy trong năm nay.

Tuy nhiên, Anel đã không tin vào lời hăm dọa, nghĩ rằng cô bạn mình chỉ đùa vui. Thậm chí, cô còn mời hung thủ về nhà mình ở Guamuchil, Mexico để làm lành vào ngày 19/3 vừa qua.

Trong ngày án mạng, Anel mời bạn tới nhà vì muốn hòa giải. Nói dối là đi vệ sinh, cô bạn thân kiếm một con dao ở trong nhà bếp rồi đâm liên tiếp 65 nhát dao vào người nạn nhân khiến cô tử vong. Khi cảnh sát tới hiện trường, nữ sinh bị hại đang nằm trong vũng máu lớn.

Sau khi bạn chết, hung thủ che giấu tội lỗi bằng cách tỏ ra thương xót và cũng đến dự đám tang như bình thường. Nhưng cuối cùng cô ta không thể thoát khỏi sự điều tra của cảnh sát và đã bị bắt giữ. 

Tuy nhiên, sau đó, Erandy vẫn bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ. Theo luật pháp Mexico, với tội danh Giết người đối với trẻ vị thành niên, Erandy chỉ phải đối mặt tối đa với mức án 7 năm tù.

Vụ giết người man rợ khiến cho các học sinh trong trường bị sốc và các nhân viên nhà trường đã phải tổ chưc một buổi trị liệu để trấn an tinh thần cho các em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn