Em gái tự tử sau ngày cưới của chị gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau đám cưới của chị gái, một phụ nữ tại Anh đóng vai trò phù dâu đã bất ngờ treo cổ tự tử vì mâu thuẫn với bạn trai khiến người thân đau đớn.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 23/3, người phụ nữ tên Rebecca Darnell, (30 tuổi) sống tại thị trấn Addlestone, hạt Surrey, Anh đã đến tham dự đám cưới của chị gái trong vai trò một phù dâu. 

Tại bữa tiệc, Rebecca tỏ ra khá cởi mở, nhiệt tình khiến nhiều khách mời vui vẻ tham dự tiệc cưới của chị gái. Người phụ nữ rất vui mừng khi chị gái lấy được người chồng là anh Matt Wilson.

Mô tả ảnh.
Phù dâu Rebecca (bên phải) trong đám cưới của chị gái. 

Bữa tiệc kết thúc, Rebecca cùng bạn trai là anh Carlo Salamone đi xe taxi trở về căn nhà tại thị trấn Addlestone, hạt Surrey thì xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do việc trả tiền taxi đi từ đám cưới về nhà riêng. 

Quá bức xúc, Rebecca đã lên tầng trên thắt cổ tự tử, còn anh Salamone đã ngủ trên ghế sopha khi cả hai về đến nhà. Sau khi tỉnh lại, anh Salamone đã lên tầng tìm bạn gái thì tá hỏa khi phát hiện Rebecca đã chết trong tư thế treo cổ nên gọi điện trình báo cảnh sát

Quá khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định nạn nhân Rebecca chết vì treo cổ tự tử, trong cơ thể có nồng độ cồn gấp đôi giới hạn cho phép điều khiển xe.

Mô tả ảnh.
Vợ chồng chị gái cùng Rebecca chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới. 

Qua tìm hiểu, vào năm 2011, Rebecca bắt đầu làm việc tại Visions, một tổ chức xã hội về ma túy và rượu của giới trẻ, ở London. Với tính cách cởi mở, hòa đồng nạn nhân được nhiều người quý mến. Chính vì vậy, gia đình vẫn không thể hiểu vì nguyên nhân gì mà Rebecca lại tìm đến cái chết để giải thoát. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam bệnh nhân khoảng 40 tuổi nhảy tự tử từ tầng 5 tòa nhà Việt Nhật, nằm bất động giữa vũng máu, trên người còn dính dây truyền nước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn