Nữ hộ sinh mặc váy cưới, quấn 3 khăn tang rồi truyền nước tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận được tin nhắn, cả nhà tá hỏa đi tìm thì phát hiện ra chị Tâm mặc váy cưới, quấn 3 chiếc khăn tang, nằm trên giường tự truyền nước tự tử.

Trước khi tự tay truyền chai nước vào người để tự tử, chị Đàm Thị Tâm (SN 1982, trú tại thôn 12, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) có gửi một tin nhắn đến người anh chồng, mong anh sẽ chăm sóc cho hai con trai của mình.

Mô tả ảnh.
Trước khi tự truyền nước vào tay tự tử, chị Tâm mặc váy cưới và quấn 3 chiếc khắn tang trên đầu.

Tin nhắn được chị Tâm gửi đến ông Đinh Thanh Chiến (anh chồng chị Tâm) vào khoảng 16h ngày 5/4. Khi đó, ông Chiến đã vô cùng hốt hoảng và thông báo ngay với bà Nông Thị Vân, mẹ chị Tâm. Nguyên văn tin nhắn có nội dung: “Kiếp này em làm dâu họ Đinh, em mãn nguyện lắm rồi. Nhờ anh chăm sóc 2 đứa cháu cho tới lúc trưởng thành giúp em”.

Ngay sau đó, cả gia đình vội vàng đi tìm chị Tâm, thấy cửa phòng riêng khóa, mọi người biết chị Tâm đang bên trong. Sau một hồi tìm kiếm, bà Vân thấy chìa khóa nên mở cửa vào phòng thì thấy trên tay chị Tâm vẫn đang còn dây truyền nước, người đã tím tái. Trên người chị Tâm mặc chiếc váy cưới năm xưa và trên đầu quấn 3 chiếc khăn tang.

Mô tả ảnh.
Không ai rõ lỳ do vì sao chị Tâm tự tử và trong chai nước truyền có chưa chất gì.

Gia đình đã gọi xe đưa chị Tâm vào Bệnh viện huyện Buôn Đôn để cấp cứu nhưng không kịp, chị Tâm không thể qua khỏi.

Được biết, trước khi mất chị Tâm làm nữ hộ sinh cho một bệnh viện tại tỉnh Đắk Lắk. Hoàn cảnh gia đình chị hết sức khó khăn, đang chờ chính quyền cấp sổ hộ nghèo.

Chồng chị Tâm là anh Đinh Thanh Sơn (SN 1981) đã mất vào tháng 7/2014. Chị có 2 con trai sinh đôi là cháu Đinh Thanh Thiện và Đinh Thanh Lương (SN 2012) đều đang học mẫu giáo. Hiện 2 bé đang được gửi ở nhà ông bà nội (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

Chị Đàm Thị Thủy (SN 1986, em gái chị Tâm) cho biết, vào thời điểm buổi trưa ngày hôm chị tự tử, chi Tâm vẫn còn đi ăn cưới, không có biểu hiện gì để mọi người nghi ngờ về hành động của chị. Bình thường chị Tâm cũng là một người vui vẻ, yêu đời.

Sau khi chị Tâm mất, biết chắc chị Tâm tự tử nên gia đình yêu cầu cơ quan công an không khám nghiệm tử thi.

Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam bệnh nhân khoảng 40 tuổi nhảy tự tử từ tầng 5 tòa nhà Việt Nhật, nằm bất động giữa vũng máu, trên người còn dính dây truyền nước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn