Bị vợ bán sạch đồ game, chồng đòi ly dị

20:30, Thứ ba 29/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, một sự việc khá hi hữu đã xảy ra tại Trung Quốc, khi một cặp vợ chồng đã suýt ly di chỉ vì game online.

Một cặp vơ chồng thuộc thế hệ 8x đã cưới nhau được hơn 3 năm. Mọi việc khởi nguồn từ việc anh Chương nghiện chơi các trò chơi trực tuyến trên mạng và điều này khiến cô Tịnh rất không hài lòng. Mặc dù đã thử rất nhiều cách, trong đó có cả việc đặt password khóa máy tính cá nhân lại nhưng đều không thể khiến chồng dừng chơi game.

ly dị vợ vì game

Sau cùng, cô Tịnh đã nhân lúc chồng đi vắng, đăng nhập vào tài khoản game rồi bán tất cả vật phẩm, trang bị của nhân vật ảo. Khi anh Chương đăng nhập lại vào tài khoản game online của mình và phát hiện ra hành động của vợ nên đã rất tức giận. Sau một trận cãi nhau to vợ, anh Chương đến tòa án Nhân dân quận Sơn Dương để đệ đơn ly dị.

Tòa án thấy lý do ly dị quá lộ bịch nên đã yêu cầu 2 vợ chồng phải dàn xếp lại một lần nữa trước phiên tòa bắt đầu. May mắn thay, sau khi suy nghĩ kĩ thì anh Chương đã nhận ra sai lầm của mình, anh hứa với vợ sẽ cai dần thói quen "nghiện Internet" của mình.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên cặp vợ chồng nộp đơn ly dị vị chơi game. Trước đó cũng có một vụ việc tương tự xảy ra ở Trung Quốc.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự