Biết điều này tóc của bạn sẽ luôn bóng mượt và óng ả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy tham khảo những mẹo đơn giản dưới đây để luôn có mái tóc mượt mà óng ả mà ai cũng mơ ước!

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những siêu mẫu trên truyền hình quảng cáo cho một thương hiệu dầu gội đầu? Bạn đã thấy mái tóc suôn mượt và bóng đẹp của họ? Đã bao giờ bạn nghĩ mình cũng sẽ sở hữu một mái tóc như thế chưa? Điều đó hoàn toàn không khó như bạn tưởng. 

cách chăm sóc tóc
Một mái tóc dài đẹp, chắc khỏe sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài căng tràn sức sống.

Một mái tóc dài đẹp, chắc khỏe sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài căng tràn sức sống và thực sự là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp ngoại hình của bạn thêm hoàn hảo. Bạn sẽ không muốn tưởng tượng ra cảnh cùng mái tóc dài ấy nhưng bị xơ rối chẳng khác gì đang đội một đống rơm khô trên đầu. Bạn chắc chắn sẽ kém sắc đi trông thấy đấy.

Mẹo đơn giản để giữ mái tóc dài tự nhiên

Chăm sóc mái tóc dài tự nhiên mất nhiều thời gian hơn tóc ngắn hoặc có độ dài trung bình. Vì tóc dài càng về phần ngọn tóc lại càng thưa và dễ chẻ ngọn hơn. Dưới đây là một số mẹo để chăm sóc mái tóc dài.

– Tránh đi ngủ với mái tóc dài còn buộc quá chặt. Điều này làm tóc bị yếu và dễ gãy rụng.

– Nếu bạn muốn tóc nhanh dài thì nên cắt tóc 3 tháng 1 lần, nếu không đuôi tóc của bạn sẽ dễ bị chẻ ngọn và tóc sẽ dần mất đi vẻ đẹp.

– Không sử dụng bàn chải để chải mái tóc dài, điều này sẽ tác dụng một lực kéo lên tóc của bạn và làm tóc dễ rụng. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các ngón tay hoặc một chiếc lược có răng rộng để chải tóc.

– Chải tóc từ ngọn trước và tăng lên dần ở phần chân tóc theo hướng đi xuống một cách nhẹ nhàng. Tránh chải mạnh tay sẽ làm gãy tóc.

– Không dùng khăn chà xát tóc mới gội vì sẽ làm tóc bị rối, thay vào đó có thể quấn khăn để nước từ từ thấm vào.

– Tóc có thể dính vào những chiếc gối bằng cotton và rụng khi bạn ngủ, đặc biệt là bạn trở mình nhiều trong khi ngủ. Trong trường hợp này nên sử dụng một chiếc áo gối bằng satin hoặc lụa, khi đó mái tóc dài của bạn sẽ dễ trượt lên gối và không bị dính vào gối. Một bí quyết để tránh rụng tóc là để tóc kiểu đuôi ngựa trên đỉnh đầu với một chiếc băng đô co giãn. Hoặc bạn có thể dùng chiếc khăn lụa để buộc nhẹ tóc trước khi ngủ để tránh tóc gãy rụng.

– Chải tóc rất quan trọng vì các loại dầu tóc sẽ theo lược đi khắp mái tóc dài của bạn. Chải tóc theo một đường thẳng bắt đầu từ chân tóc và dùng tay vuốt tóc sau khi chải để loại bỏ những sợi tóc dài đã rụng.

Để giúp cho việc chăm sóc bạn đạt hiệu quả tối đa nhất bạn có thể tham khảo thêm những lưu ý trong việc chăm sóc tóc hiệu quả, cách phục hồi tóc hư tổn rất hữu ích đấy nhé.

Trên đây là những cách chăm sóc mái tóc đẹp óng ả như ý, các cụ vẫn hay có câu “hàm răng mái tóc là góc con người”, hãy dành thời gian chăm sóc cho mái tóc của bạn để nó luôn được khỏe mạnh và đẹp như những gì bạn mong muốn. Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đấy. Chúc các bạn thành công.

Để kiểu tóc này giúp bạn luôn trẻ khỏe như tuổi 20
Để kiểu tóc này giúp bạn luôn trẻ khỏe như tuổi 20
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu có khuôn mặt dài hãy để kiểu tóc này giúp bạn luôn trẻ khỏe như tuổi 20 các nàng nhé!
Hỗn hợp giá chỉ 5 ngàn giúp bạn trẻ ra 10 tuổi
Hỗn hợp giá chỉ 5 ngàn giúp bạn trẻ ra 10 tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hỗn hợp giá chỉ 5 ngàn giúp bạn luôn trẻ ra 10 tuổi - các nàng muốn da hồng sáng hãy biết ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link