Black Pink lần đầu dự Tuần lễ thời trang: Jennie bị chê nhạt, Lisa ăn diện đơn giản vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên cả 4 cô nàng Black Pink cùng tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế, mỗi người lại chọn cho mình một phong cách riêng.

Xuất thân từ YG, BLACKPINK không chỉ được đầu tư về mặt âm nhạc mà hình ảnh cũng ngày càng chỉn chu hơn. Nhìn lại lần đầu BLACKPINK tham dự Tuần lễ Thời trang, người hâm mộ phải gật gù trước sự xinh đẹp của các mỹ nhân này.

Lisa - Tuần lễ Thời trang New York

Tháng 9/2018, Lisa góp mặt trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York. Cô chiếc váy đỏ chấm bi điệu đà, kiểu dáng cổ điển kết hợp cùng chiếc túi in hoa đỏ rực rỡ.  Nhan sắc em út BLACKPINK vẫn xinh đẹp khó chê dù chiếc váy có phần đơn giản. Đây là lần đầu tiên Lisa dự sự kiện thời trang lớn nên người hâm mộ không đòi hỏi quá nhiều. Dù vậy cô vẫn tỏa sáng và gây sốt toàn thế giới.

Empty
Empty

Jisoo và Rosé -  Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2019

Jisoo và Rosé là hai thành viên đầu tiên xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2019. Chiếc váy xếp tầng mix tua rua, tông đen cam làm tăng lên khí chất sang chảnh của cô nàng. Rosé diện kiểu váy xanh đơn giản hơn nhưng không mất đi sự quý phái, điệu đà.

Empty

Jennie -Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2020

Lần đầu tiên dự show Chanel tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2020, Jennie đã khiến dân tình trầm trồ vì khí chất của mình. Chất vải tweed màu xanh ngọc làm tôn lên nét nhẹ nhàng. Jennie kết hợp bộ suit cùng áo thun trắng và sandal đơn giản mà vẫn đẹp. 

Empty
Empty

Dù vậy có người cho rằng outfit này an toàn và nhạt, chưa thể hiện được nét cá tính của nàng rapper. Nhưng cũng có người nói bộ đồ này hợp với concept của show diễn, đồng thời tôn vinh khí chất sang chảnh và vẻ xinh đẹp mà Jennie sở hữu. Dù trang phục bị cho là an toàn nhưng sự xinh đẹp và thần thái của Jennie thì không thể nào chê bai.

Là một trong những nhóm nhạc nữ trẻ hiện nay của Kbiz, BLACKPINK lại vinh dự được xuất hiện trong sự kiện thời trang lớn khá sớm. So với lần xuất hiện đầu tiên, Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo nay đã có gu thời trang ổn định hơn hẳn. Các cô gái ngày càng chứng minh được khí chất riêng, phong cách riêng và sức ảnh hưởng không hề nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link